Top List

Truy lùng top 5 món mới Quy Nhơn 2022 gây nghiện giới trẻ

Cùng Hiquynhon truy lùng 6 món mới Quy Nhơn năm 2022 đang gây nghiện giới trẻ và được nhiều người yêu thích đón nhận nhé

1. Ếch sốt trứng muối – Món mới Quy Nhơn

Ếch sốt trứng muôi. Món mới Quy Nhơn
Ếch sốt trứng muôi. Món mới Quy Nhơn

Hẳn đây là món ngon 2020 vừa mới du nhập về Quy Nhơn thời gian gần đây nhất luôn. Ếch được lựa chọn rất kĩ, con nào con đó cũng chắc thịt, sau khi làm sạch được đem đi chế biến rồi sốt với sốt trứng muối beo béo mặn mặn ăn chỉ có thể là nghiện không dứt thôi. Ăn kèm với bánh mì sẽ tạo cảm giác ngon miệng hơn nhé!

Ếch xanh - Món mới Quy Nhơn
Ếch xanh – Món mới Quy Nhơn

2. Lẩu Tokbokki Hàn Quốc món mới Quy Nhơn

Gợi ý địa điểm:

  • Tokbokki Quy Nhơn – Nguyễn Nhạc
  • Quán Lẩu Laly – Phan Đình Phùng
  • Pepa’s Chitken – Nguyễn Thị Minh Khai
  • Leo Korean Quy Nhơn – Nguyễn Thị Định
Lẩu tokbokki. Món mới Quy Nhơn
Lẩu tokbokki. Món mới Quy Nhơn

Đối với những tín đồ mê món ngon 2020 Quy Nhơn thì lẩu tokbokki là món ăn nhất định phải thử với vị ngon hấp dẫn khó lòng cưỡng lại. Nồi lẩu đồ ăn đầy ắp thịt, bánh gạo, hải sản, chả cá cùng vị cay the the khiến bạn cứ muốn “xì xụp” cạn nồi mà vẫn còn thòm thèm. Với hương vị cay cay the the đặc trưng của kim chi, vị ngọt của kim chi, vị ngọt của bánh tok, hương thơm cùng chút giòn dai từ chả cá và một số món ăn kèm, tất cả hoà quyện mang đến nồi lẩu thơm ngon, hấp dẫn.

lau tokbokki mon moi quy nhon
Lẩu tokbokki. Món mới Quy Nhơn

Thành phần của món lẩu tokbokki bánh gạo tokbokki , ngoài ra sẽ có thêm một vài loại rau củ, chả cá, nấm kim…Và lẩu thập cẩm gồm các nguyên liệu xúc xích, thịt hộp, đậu hũ, chả cá, nấm kim, bánh gạo tok cắt lát, há cảo Hàn Quốc,…bạn nào thích sự đa dạng và phong phú thì hãy lựa chọn món này nhé! Điều đặc biệt là nước lẩu đun sền sệt ngọt và cay khá phù hợp khẩu vị chung của các bạn trẻ.

3. Sườn cay khổng lồ Thái Lan khổng thể thiếu trong danh sách Món mới Quy Nhơn

Sườn cay khổng lồ. Món mới Quy Nhơn
Sườn cay khổng lồ. Món mới Quy Nhơn

Nghe thấy tên thôi đã đủ thấy món ăn có độ hoành tráng đến cỡ nào rồi, lần đầu tiên nhìn thấy hẳn ai cũng phải kinh ngạc và thích thú vì sự đồ sộ hoành tráng của sườn cay khổng lồ rồi nhỉ!

Sau khi chất xương và thịt sườn lại với nhau, quán sẽ rưới đều nước sốt được làm từ nước hầm xương phủ khắp các cục thịt sườn nên rất ngon và ngọt tự nhiên. Ngoài ra, nước sốt này được hòa cùng với ớt xanh và 1 số gia vị, hàng ngò,…. Nên bảo đảm khi thấy bạn sẽ muốn ăn ngay lập tức. Nhìn màu xanh của ớt phủ trên “ngọn núi” sườn thì bạn cũng có hiểu được vị cay của món này như thế nào! Nên những bạn không biết ăn cay thì sẽ là 1 thiệt thòi lớn đó.

Sườn cay khổng lồ. Món mới Quy Nhơn
Sườn cay khổng lồ. Món mới Quy Nhơn

4. Tokbokki các loại. Món mới Quy Nhơn

Gợi ý địa chỉ: Tokbokki Quy Nhơn (84 Nguyễn Nhạc), Ăn vặt Bibi (204 Lê Lơi )

Tokbokki mon moi quy nhon 1
Tokbokki. Món nới Quy Nhơn

Đây là món ăn vặt Hàn Quốc hót hòn họt trong thời gian gần đây ở Quy Nhơn. Tokbokki có muôn loại biến hoá cực kì hấp dẫn từ tokbokki truyền thống, tokbokki lắc phomai… Nếu bạn muốn nếm mùi hương vị của Hàn Quốc thì đây là món ăn đáng đồng tiền bát gạo nên thử một lần.

Tokbokki món mới Quy Nhơn
Tokbokki món mới Quy Nhơn

5. Bò bít tết món mới Quy Nhơn

Một trong những món mới du nhập về Quy Nhơn nhưng lại được rất nhiều người yêu thích.

Bò bít tết. Món mới Quy Nhơn
Bò bít tết. Món mới Quy Nhơn

Điểm đặc biệt níu chân thực khách với món bò bít tết là các loại sốt BBQ ăn kèm với bò bít tết, hương vị thơm ngon đậm đà cực kì, thịt bò mềm ướp thấm vị. Ôi thế này thì có dễ bị nghiện quá không nhỉ!

Bò bít tết. Món mới Quy Nhơn
Bò bít tết. Món mới Quy Nhơn

Những món ăn mới lạ và đầy hấp dẫn mà Hiquynhon giới thiệu ở trên đảm bảo sẽ chiều lòng được cái bụng “không ngừng đói” của bạn đấy nhé! Note lại ngay và rủ rê hội bạn sếp kèo nhanh thôi nào.

Theo Gà Bông – Hiquynhon

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Hiquynhon.vn (Không bao gồm một số hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Hiquynhon.vn.

Back to top button