Top List

“Lấp lánh” cùng với 10 tiệm vàng bạc đá quý Quy Nhơn cực kỳ uy tín

Trong bộ sưu tập làm đẹp của phái nữ lúc nào cũng có các món đồ trang sức bằng vàng bạc đá quý hết sức tinh xảo và đẹp mắt. Và bài viết sau HiQuyNhon sẽ giới thiệu cho các bạn các tiệm vàng bạc đá quý Quy Nhơn đáng tin cậy

Tiệm vàng bạc đá quý Quy Nhơn
Tiệm vàng bạc đá quý Quy Nhơn

1. Trang Sức Cao Cấp PNJ

  • CN1: Cửa Hàng PNJ BigC Quy Nhơn: Khu Đô Thị Xanh, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: (0256) 3646 588
  • CN2: Cửa Hàng PNJ Co.opmart Quy Nhơn: Số 07 Lê Duẩn, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: (0256) 3521 600
  • CN3: Trung Tâm Kim Hoàn PNJ 153 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: (0256) 3821 588
  • CN4: Trung Tâm Kim Hoàn PNJ 171 Nguyễn Thái Học, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: (0256) 3523 588
  • CN5: Trung Tâm Kim Hoàn PNJ 334 – 336 Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: (0256) 3812 588
  • Hotline: 1800545457
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN
  • Wesite: https://www.pnj.com.vn/

Nhắc đến Tiệm vàng bạc đá quý Quy Nhơn phụ nữ sẽ nghĩ ngay đến chuỗi cửa hàng PNJ là công ty mang lại niềm kiêu hãnh và tự hào cho khách hàng qua những phụ kiện trang sức đẹp mắt. Công ty đã duy trì được hơn 20 năm và vẫn  giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam

Trang sức cao cấp PNJ
Trang sức cao cấp PNJ

Hầu như, các cửa hàng của PNJ đều nằm tại trung tâm thành phố có vị trí đẹp mắt, không gian rộng rãi, hiện đại bài trí khá nhiều đồ vàng bạc kim cương đá quý, vàng miếng,… Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, tư vấn khách một cách chuyên nghiệp, bài bản và nhiệt tình.

2. SJC Quy Nhơn

Trang sức Quy Nhơn chưa bao giờ là hết hot, gắn liền với độ hot đó, thương hiệu SJC đã làm cho các khách hàng nhớ mãi về thương hiệu Quốc gia. Để đáp ứng nhu cầu, phù hợp với mọi phụ nữ, SJC cho ra 2 dòng sản phẩm : dòng phổ thông nữ trang SJC và dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold .

Trang sức SJC Quy Nhơn
Trang sức SJC Quy Nhơn

Chi nhánh SJC Quy Nhơn được biết đến là cửa hàng thứ 44 của chuỗi hệ thống trên 15 tỉnh, thành nước ta. Tại cửa hàng SJC Quy Nhơn bạn hoàn toàn có thể mua bằng giá sỉ và lẻ khác nhau tùy vào mục đích về các loại vàng bạc, đá quý, nữ trang, bông tai, dây chuyền, trang sức cưới,..

3. Tiệm vàng Thanh Dung 2

Tiệm vàng gần đây mà bạn dễ dàng nhận thấy nằm trên con đường Lê Lợi, là Tiệm vàng Thanh Dung 2  với độ uy tín cao xứng đáng là tiệm vàng bạc đá quý Quy Nhơn có nhiều khách hàng tin tưởng.

Tiệm vàng Thanh Dung 2
Tiệm vàng Thanh Dung 2

Hiệu Vàng Thanh Dung 2 chuyên:

  • Gia công sửa chữa vàng bạc
  • Cung cấp các loại trang sức, vàng – bạc với các mẫu mã đa dạng đẹp mắt
  • Nhận đặt hàng theo yêu cầu, mẫu mã của khách hàng

Ưu điểm nổi bật:

  • Đặt chất lượng, mẫu mã của sản phẩm lên hàng đầu
  • Cho ra những sản phẩm mới nhất, đẹp nhất, chất lượng nhất hiện nay
  • Giá thành hợp lý

>>Xem thêm: Top 7+ cửa hàng bán Iphone tại Quy Nhơn từ cũ đến mới uy tín và chất lượng nhất

4. Hiệu vàng Mỹ Hiệp – Quy Nhơn

Gần với tiệm vàng Thanh Dung 2 thì trên con đường Lê Lợi lại có thêm Hiệu vàng Mỹ Hiệp, tiệm bạc gần đây nổi tiếng với có chính sách ưu đãi, hỗ trợ tốt giành cho mọi khách hàng trên địa bàn thành phố Quy Nhơn.

Tiệm vàng Mỹ Hiệp
Tiệm vàng Mỹ Hiệp

Ngoài ra, mẫu mã được cập nhật thường xuyên về trang sức cả nam lẫn nữ vàng 18K: nhẫn, dây chuyền, cho đến vòng tay, hoa tai và những món khác. Các cặp đôi thường chọn hiệu vàng Mỹ Hiệp để mua nhẫn cưới, dây chuyền đính hôn.

5. Hiệu Vàng Mỹ Long

Bạn muốn biết Giá vàng hôm nay như thế nào? thì hãy đến ngay Hiệu vàng Mỹ Long, luôn cập nhật giá cả nhanh chóng cho khách hàng. Với hơn 30 năm kinh nghiệm lâu đời lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vàng bạc đá quý, Mỹ Long Jewelry tự tin là thương hiệu được nhiều người đặt niềm tin vào.

Hiệu vàng Mỹ Long
Hiệu vàng Mỹ Long

Được chọn lọc kỹ lưỡng qua con mắt tinh tường, chọn ra những sản phẩm có độ chế tác tinh xảo công phu phù hợp kiểu dáng thời trang tinh tế, quý phái qua công nghệ tiên tiến hiện đại. Từ đó, những sản phẩm chất lượng được ra đời và bày bán cho khách hàng thân mến của cửa hàng.

6. Tiệm vàng Hương Bình

Luôn lấy sứ mệnh “Mang lại Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn cho quý khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội” làm kim chỉ nam cho các dòng sản phẩm của mình, xuất sắc trong việc tôn vinh khách hàng một cách tốt nhất có thể.

7 7
Tiệm vàng Hương Bình

Không gian bên ngoài và bên trong tiệm vàng Hương Bình rộng rãi, sạch sẽ. Bạn yên tâm mua vàng, bạc, trang sức bởi cửa hàng có đội bảo vệ đào tạo nghiệp vụ kỹ càng, thái độ phục vụ luôn niềm nở, vui vẻ tư vấn cho khách.

7. Doanh Nghiệp Tư Nhân Tuấn Phú

  • CN1: 127 Lê Lợi, P. Trần Hưng Đạo, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
  • CN2: 144, Chương Dương, P. Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, T. Bình Định
  • Điện thoại: (0256) 3821268 – (0256) 3 646 011 – (091) 3 454 064

Tại Doanh nghiệp tư nhân Tuấn Phú sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chất lượng, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhất là 100% từ cường quốc Italia hàng đầu thế giới về trang sức nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả.

Trang sức vàng bạc đá quý
Trang sức vàng bạc đá quý

Tìm được nơi phân phối và cung cấp vàng bạc đá quý trên địa bàn thành phố Quy Nhơn giá rẻ không khó nhưng để tìm được nơi đủ mẫu về trang sức  thì hãy đến Doanh nghiệp tư nhân Tuấn Phú với nhiều dòng trang sức Quy Nhơn vòng cổ, vòng đeo tay, vòng lắc chân, nhẫn đính hôn, nhẫn cưới, bông tai, cài tóc, vòng cổ, khuyên tai, đá quý, ngọc trai,….

8. Tiệm Vàng Nguyễn Văn Bình

  • Địa chỉ: 26, Đường Võ Lai, Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 093 170 41 98

Tiệm vàng Nguyễn Văn Bình thu hút khách hàng của mình bằng nhiều sản phẩm chế tác kỹ xảo, tinh tế mới nhất trên thế giới. Ngoài những món trang sức sang trọng, bắt mắt thì bên cạnh đó có bán sản phẩm về phong thủy; muốn được may mắn, tài lộc thì nên ghé sang tiệm một lần.

Trang sức vàng bạc đá quý
Trang sức vàng bạc đá quý

Dịch vụ mà cửa hàng mang lại khiến khách hàng rất hài lòng, nhân viên nhiệt tình đón tiếp khách, chăm sóc khách chu đáo.

9. Tiệm Vàng Bạc Trần Việt Ly

  • Địa chỉ: 301/1, Đường Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0792 860 174
Tiệm vàng bạc Trần Việt Ly
Tiệm vàng bạc Trần Việt Ly

Cửa hàng vàng bạc đã mở lâu năm, phong phú về hình dáng, kiểu cách thiết kế đặc sắc mọi lứa tuổi sử dụng đều đẹp. Giá thành tùy vào từng món mà có giá khác nhau tuy nhiên khi mua nhiều sản phẩm tại Tiệm Vàng Bạc Trần Việt Ly thì sẽ có chương trình ưu đãi cho những lần mua sau, cuối năm được tặng quà tri ân khách hàng.

10. Hiệu Vàng Ngọc Thiện

  • Địa chỉ: 119 Tăng Bạt Hổ, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0256 3822 195

Là cửa hàng tư nhân được mở từ lâu, chuyên cung cấp vàng bạc hiện kim đá quý khắp thành phố Quy Nhơn. Vì thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình với khách nên được nhiều sự tin tưởng từ phía người mua, bán tại đây.

unnamed 15
Hiệu vàng Ngọc Thiện

Không gian quán rộng rãi, nhiều quầy thanh toán dành cho khách hàng. Đội ngũ an ninh chặt chẽ, đều được hướng dẫn nghiệp vụ kỹ càng.
Cùng với các địa chỉ tiệm vàng bạc đá quý Quy Nhơn đã giới thiệu ở trên, hy vọng bạn tham khảo, sắm cho mình các món trang sức đẹp đẽ, may mắn. Hãy theo dõi hiquynhon.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Hiquynhon.vn (Không bao gồm một số hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Hiquynhon.vn

Back to top button