Top List

5 cửa hàng văn phòng phẩm Quy Nhơn được học sinh yêu thích

Với nhu cầu sử dụng dụng cụ học tập cũng, như công việc văn phòng ngày càng cao. Bạn muốn tìm cho mình 1 văn phòng phẩm Quy Nhơn uy tín chất lương và lại còn rẻ thì các bạn hãy cùng HiQuyNhon khám khá list dưới đây nhé.

1. Văn phòng phẩm Quy Nhơn – Ngọc Duy

  • Địa chỉ: 35 Nguyễn Công Trứ, Tp. Quy Nhơn
  • Số điện thoai: 02563 811 263

Đây là văn phòng phẩm cứ hễ dịp lễ là lại đông nghẹt người, ở đây không những bán dụng vụ văn phòng phẩm mà còn có những món quà lưu niệm. Giá ở đây rất tốt không có thể đến đây khi bạn cần mua dụng cũng học tập cũng như những món quà lưu niệm siêu kute đều có nhé. Nhắc đến văn phòng phẩm Quy Nhơn mà không có Ngọc Duy thì thật sự là thiếu sót to lớn.

Văn phòng phẩm Quy Nhơn - Ảnh: ST
Văn phòng phẩm Quy Nhơn – Ảnh: ST

2. Văn phòng phẩm Sương Ký

  • Địa chỉ: 97 Phan Bội Châu, Tp. Quy Nhơn

Sương Ký là cửa hàng chuyên bán những sản phẩm cho học sinh như sách giáo khoa, vở, các thiết bị hỗ trợ học khác. Đến với Sương Ký bạn không cần phải ngại khi chúng ta lựa chọn sản phẩm tại đây mà không có, vì cô bán hàng ở đây thân thiệt vô cùng. Mà mà nếu có như vậy thì dọn lại cho ngăn nắp như cũ nhé, tại vì nơi đây lúc nào cũng được cô chủ đu đao sắp xếp các sản phẩm ngay thằng và chỉnh chủ lắm đó.

Văn phòng phẩm Quy Nhơn - Ảnh: ST
Văn phòng phẩm Quy Nhơn – Ảnh: ST

3. Nhà sách Fahasa

  • Địa chỉ: 07 Nguyễn Tất Thành, Tp. Quy Nhơn

Nhắc đến nhà sách Fahasa là nhắc đến 1 địa chỉ tin cậy và quá đỗi quen thuốc với các bậc phụ huynh có con trẻ và các bạn học sinh rồi ha. Nhà sách này ta nói là nơi lưu giữ những ký ức tuổi thơ luôn đó, mình thì được mẹ hay dẫn tới đây để mua những quyển sách giáo khoa, những cuốn vỡ xinh xinh lưu giữ cả khoảng trời thời học sinh. Đặc biệt hơn khi tới Fahasa chắc chắn bạn sẽ cuốn hút bởi các bố trí và sắp xếp các vị trí sách và các đồ văn phòng phẩm vô cùng dễ nhận biết nếu bạn muốn tìm.

Văn phòng phẩm Quy Nhơn - Ảnh: ST
Văn phòng phẩm Quy Nhơn – Ảnh: ST

4. Văn phòng phẩm Trường An

  • Địa chỉ: 09 Bùi Thị Xuân, Tp. Quy Nhơn

Tiếp theo là cái tên khá là xa lạ đối với các bạn học sinh, nhưng lại thân quen với các anh văn phòng đó nha. Văn phòng phẩm Trường An là địa chỉ tin cậy nếu muốn tìm cho mình 1 địa chỉ văn phòng phẩm Quy Nhơn để mua các dụng cụ học tập cũng như các đồ văn phòng nhé. Trường An luôn mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất giá cạnh tranh nhất và 1 điều là quan trọng nhất đó là tư vấn tốt nhất cho bạn.

Văn phòng phẩm Quy Nhơn - Ảnh: ST
Văn phòng phẩm Quy Nhơn – Ảnh: ST

5. Văn phòng phẩm Xuân Kiểm

  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Du. Tp. Quy Nhơn

Đây là 1 trong những văn phong phẩm Quy Nhơn, chiếm được thị hiếu các các bạn học sinh, nhân viên văn phòng. Xuân Kiểm là 1 địa điểm chuyên cung cấp các thiết bị đồ dung học tập và từng loại sản phẩm khác để phục vụ cho từng nhu cầu riêng của khách hàng. Được biết ngoài bán hàng bình thường, Xuân Kiểm cũng đã tạo cho mình 1 địa điểm bán hàng trực tuyến nên các bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn và mua nhé.

Văn phòng phẩm Quy Nhơn - Ảnh: ST
Văn phòng phẩm Quy Nhơn – Ảnh: ST

Hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho các bạn nhiều thông tin cần thiết nhất. Hãy nhấn chuông HiQuyNhon để được cập nhật những bài viết bổ ích mới nhất.

Back to top button