Top List

Thư giãn với 6 quán cafe vỉa hè Quy Nhơn ngon nổi tiếng

Ắt hẳn các bạn ai cũng đã từng ngồi cafe vỉa hè Quy Nhơn dù chỉ một lần, với không gian bên ngoài rất phù hợp cho những bạn không thích gò bó và máy lạnh. Cùng theo chân HiQuyNhon điểm qua một số quán nổi ở Quy Nhơn nha.

1. Espresso – Cafe vỉa hè Quy Nhơn

Là người con Quy Nhơn chắc không ai là không biết đến quán huyền thoại này, quán nằm ở ngã tư Lê Hồng Phong và Hai Bà Trưng. Với không gian thoáng đãng và vô cùng mộc mạc, quán rất được lòng các bạn trẻ Quy Nhơn, ai cũng “kháo” nhau phải đi quán này có thời điểm thì ngồi tại quán này mới được xem là người sành điệu. Đặc biệt nhân viên ở đây vô cùng thân thiện, luôn cười nói với khách rất nhiệt tình. 

Espresso - Các thức uông vỉa hè
Espresso – Các thức uông vỉa hè

2. Xóm cafe

Là một quán cà phê Quy Nhơn sinh sau đẻ muộn nhưng phải nói là xóm có không không gian ngồi rất “dính”, đặc biệt quán đầu tư wifi khá là xịn sò nha rất phù hợp cho hội bạn đến để chơi game với nhau nè. Với sự thành công của mô hình nên quán cũng đã mau chóng triển khai một “Xóm 2” đối diện để các homies xóm này xóm kia có thể nhòm ngó nhau. 

Xóm cà phê - Ảnh: Sưu tầm (Café vỉa hè Quy Nhơn)
Xóm cà phê – Ảnh: Sưu tầm (Café vỉa hè Quy Nhơn)
Xóm cà phê - Ảnh: Sưu tầm (Café vỉa hè Quy Nhơn)
Xóm cà phê – Ảnh: Sưu tầm (Café vỉa hè Quy Nhơn)

3. Cóc Cafe

Là một trong những cafe vỉa hè Quy Nhơn góp phần để lại dấu ấn trong lòng các bạn trẻ, với không gian thoáng mát thoải mái tự do, đây là một trong những quán mà mình ngồi nhiều nhất với bạn bè. Về khoảng nhân viên thì cũng khá là nhiệt tình.

Cóc cà phê - Ảnh: Uyên Luyên Thuyên (Café vỉa hè Quy Nhơn)
Cóc cà phê – Ảnh: Uyên Luyên Thuyên (Café vỉa hè Quy Nhơn)
Cóc cà phê - Ảnh: Sưu tầm (Café vỉa hè Quy Nhơn)
Cóc cà phê – Ảnh: Sưu tầm (Café vỉa hè Quy Nhơn)

4. Tiệm Cafe 1h 

Cũng là một trong những quán sinh sau nhưng quán có vị trí địa lý khá đẹp và nhộn nhịp cùng với sự phóng khoáng trong không gian nên ít nhiều cũng là quán được các bạn trẻ lui tới khá nhiều.

Tiệm Cafe 1h - Ảnh: Sưu tầm (Café vỉa hè Quy Nhơn)
Tiệm Cafe 1h – Ảnh: Sưu tầm (Café vỉa hè Quy Nhơn)
Tiệm Cafe 1h - Ảnh: Sưu tầm (Café vỉa hè Quy Nhơn)
Tiệm Cafe 1h – Ảnh: Sưu tầm (Café vỉa hè Quy Nhơn)

5. Tiệm KA PHƠ

Là quán cafe vỉa hè Quy Nhơn vừa mới mở đầu năm 2022 nhưng quán nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn trẻ Quy Nhơn. Phần nhiều vì quán quá dễ thương, từ không gian quán đến nhân viên, anh chủ quán đều rất thân thiện và niềm nở. Giá các món tại tiệm cũng khá hạt dẻ, dao động từ 12.000đ – 20.000đ.

Ban sao cua Thiet ke chua co ten 2022 03 26T094208 compressed
Tiệm KA PHƠ – Ảnh: Gà Bông Foodie (Café vỉa hè Quy Nhơn)
Ban sao cua Thiet ke chua co ten 2022 03 26T094146 compressed
Tiệm KA PHƠ – Ảnh: Gà Bông Foodie (Café vỉa hè Quy Nhơn)

6. The Moka Coffee

Cuối cùng trong danh sách cafe vỉa hè Quy Nhơn thì không thể không nói đến The Moka Coffee, quán cafe vỉa hè với 2 tầng, có thiết kế cây xanh ở tầng trên nên vô cùng thoáng mát để ngồi học bài hay làm việc nha. Đặc biệt quán có anh chủ khá dễ thương và cười cũng có duyên nữa.

The Moka Coffee - Ảnh: Sưu tầm (Café vỉa hè Quy Nhơn)
The Moka Coffee – Ảnh: Sưu tầm (Café vỉa hè Quy Nhơn)
The Moka Coffee - Ảnh: Sưu tầm (Café vỉa hè Quy Nhơn)
The Moka Coffee – Ảnh: Sưu tầm (Café vỉa hè Quy Nhơn)

-Bài viết: Nhật Tiến-

Bạn có thể tham khảo một số quán cafe đẹp khác tại quy nhơn:

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về ẩm thực Quy Nhơn hoặc những điều thú vị khi du lịch tại miền đất võ hãy follow HiQuyNhon để được biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé! Hoặc follow trang Thành phố Quy Nhơn để được cập nhật tin tức mỗi ngày nhé

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Hiquynhon.vn (Không bao gồm một số hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Hiquynhon.vn

Back to top button