Top List

Lưu ngay top 8 địa chỉ ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn nếu bạn có làm biếng

Bữa ăn sáng là 1 trong những bữa ăn quan trọng nhất của ngày. Với những quán ăn sáng ngon và đặc biệt có ship sẽ là lựa chọn hàng đầu của mỗi chúng ta. Hãy cùng Hiquynhon điểm qua “Top 8 địa chỉ ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn ngon và chất lượng nhất nhé!”

IMG 4904
Top 8 địa chỉ ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ là bữa ăn sáng bình thường mà đây còn là bữa ăn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng cho chúng ta trong 1 ngày làm việc. Vì thế mà những món ăn sáng luôn luôn cần thiết và được chú trọng hơn hẳn. Cùng với công nghệ phát triển, những bữa ăn sáng đầy hấp dẫn ấy có thể được giao tới tận tay chúng ta qua dịch vụ giao hàng cùng các địa chỉ ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn chất lượng nhất.

1. Súp cua trứng bắc thảo – Ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn đầy đủ chất dinh dưỡng.

Một món ăn sáng nhẹ nhàng mà rất no, lại đầy đủ chất dinh dưỡng là tô súp cua trứng bắc thảo chứ đâu. Đây là 1 trong những quán có ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn được ưa chuộng. Súp cua ở đây rất chất lượng, 1 tô được nấu đặc và nhiều cua.

Không những thế mà 1 tô súp ở đây được cho ngập tràn topping, nào là trứng bắc thảo, thịt cua, trứng cút, 2 con tôm bự,… mà chỉ 35k thôi. Khi ăn bạn có thể bỏ thêm xíu hành phi, bột tiêu nữa là vừa miệng. Mỗi phần súp sẽ được kèm thêm bánh mì nữa đó nhé!

scc
Tô súp to đầy topping (ảnh Gà Bông Foodie)

Quán ở đây không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Quán nằm ngay mặt đường lớn nên cũng rất dễ tìm kiếm nè. Ngoài ra quán có nhận ship trong nội thành thành phố Quy Nhơn. Nếu mua 2 phần trở lên còn được freeship và tặng kèm bánh mì ăn cùng. Bạn yên tâm vì súp khi ship được đóng hộp gọn gàng, sạch sẽ, và tiện lợi. Luôn giữ được độ nóng và thơm của súp.

scua
Phần súp ăn sáng ở Quy Nhơn to đầy topping (ảnh Gà Bông Foodie)

Đặc biệt quán súp ở đây bán cả ngày nên bạn có thể gọi giao hàng khi đói, nhưng nên gọi sớm nhé vì súp ở đây mau hết lắm. Với những ngày mưa dầm dề như thế này thì đây là món ăn không nên bỏ qua đâu, súp cua ấm nóng, nhiều topping sẽ giúp bạn “ấm lòng” hơn rất nhiều đấy.

  • Địa chỉ: 69 Trần Phú, Quy Nhơn
  • Thời gian: 06:00 -23:00
  • Số điện thoại: 0983 334 886

2. Bún chả Hà Nội – Món ăn sáng Hà Nội tại Quy Nhơn hot hit 1 thời

Một quán ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn với hương vị đến từ Thủ Đô, một món ăn sáng Hà Nội giữa lòng thành phố Quy Nhơn. Bún chả Hà Nội một thời làm điên đảo cộng đồng nay đã có mặt tại Quy Nhơn. Đã vậy món ăn có nhận giao hàng cả ngày nên các bạn có thể yên tâm ở nhà và gọi món nhé.

Địa chỉ ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn
Địa chỉ ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn với món bún chả Hà Nội ( Ảnh: Gà Bông Foodie)

Chỉ với 35k bạn có ngay một hộp bún chả được đóng hộp rất gọn gàng sạch sẽ, lại tiện lợi khi mua mang về. Thịt nướng và chả nướng nóng hổi và thơm từ lúc mở hộp ra. Nước dùng được nấu đậm đà, nêm nếm vừa vị phù hợp hầu như khẩu vị của người Quy Nhơn. Mỗi phần được kèm theo rất nhiều bún và cả rau sống ăn cùng.

IMG 4845
 Ăn sáng có ship ở Quy Nhơn với món bún chả Hà Nội (ảnh Gà Bông Foodie)

Bún chả Hà Nội bạn có thể ăn bằng cách chấm ngập bún với miếng chả, miếng thịt vào nước dùng khi ăn, hoặc chan hết cả phần nước vào bún ăn cho đậm đà. Cách nào cũng đều khiến cho vị giác của bạn bắt trọn món ăn nổi tiếng này. Bún chả ở đây được nấu đậm hương vị Hà Nội.

IMG 4846
Miếng thịt nướng thơm, hấp dẫn  (ảnh Gà Bông Foodie)
  • Địa chỉ: 69 Trần Phú, Quy Nhơn
  • Thời gian: 06:00 -23:00
  • Số điện thoại: 0983 334 886

3. Xôi gà Nhật Minh – Mẹt xôi siêu to khổng lồ cho ăn sáng gia đình

Địa chỉ ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn này có tận 2 chi nhánh, vì quán nổi tiếng và đông khách. Mẹt xôi lòng gà trứng non bắt mắt có 1 0 2 tại Quy Nhơn là đây chứ đâu. Bạn chỉ có thể bắt gặp 1 phần xôi đầy đủ topping, đậm đà và “siêu to khổng lồ” ở xôi Nhật Minh, không những thế ở mỗi phần mẹt xôi còn được tặng kèm pepsi nữa. Mẹt xôi to như này bạn có thể ăn cùng bạn bè hoặc gia đình.

xoi2
Địa chỉ ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn với mẹt xôi siêu to khổng lồ (Ảnh: Gà Bông Foodie)

Quầy xôi có đủ loại từ đùi gà sốt, gà xé, lòng gà, trứng non cho đến chà bông, sườn, trứng cút. Mọi nguyên liệu đều được ướp đậm đà, màu sắc nhìn rất bắt mắt và hấp dẫn. Đặc biệt phải kể đến món xôi gà trứng non “hiếm có khó tìm” ở Quy Nhơn. Chỉ với giá từ 15k mà bạn có thể ăn được 1 phần xôi mềm dẻo, có những quả trứng non hấp dẫn, đậm vị.

xoi6
Ăn sáng có ship ở Quy Nhơn với mẹt xôi Nhật Minh (ảnh Gà Bông Foodie)

Ngoài ra quán có bán phần xôi hộp đầy đủ topping với đùi gà, gà xé, lòng gà trứng non, trứng cút, chà bông nữa. Chan thêm miếng nước sốt nhà làm, kèm chút tương ớt đậm vị, xôi ở đây đặc biệt dẻo thơm ăn rất thích. Chỉ 25k/hộp xôi ăn no mà chất lượng lắm. 

xoi7
Topping nhiều và đa dạng (ảnh Gà Bông Foodie)

Không gian quán rộng rãi thoáng mát, có bàn ghế trong nhà lẫn ngoài sân hè cho bạn thoải mái lựa chọn nè. Bàn ghế rộng, đủ cho bạn đi với gia đình, bạn bè. Bạn có thể alo quán để giao tận nhà vì đây là 1 trong những địa chỉ ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn. Với hóa đơn trên 100k quán sẽ freeship cho bạn nhé.

xoi8
Menu quán ăn sáng ở Quy Nhơn xôi Nhật Minh (ảnh Gà Bông Foodie)
  • Địa chỉ: 
  • CN1: 109 Vũ Bảo, Quy Nhơn
  • CN2: 98 Nguyễn Tất Thành, Quy Nhơn (Qua chi nhánh này để được nhận ưu đãi nè) 
  • Thời gian: Sáng: 6:00 – 10:00 –  Chiều: 16:00 – 22:00 
  • Số điện thoại: 0705 776 879

4. Bánh canh Lão Tích – Quán bánh canh hương vị Huế giữa lòng Quy Nhơn

Nhắc đến các quán ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn không thể bỏ qua bánh canh Lão Tích, là một hàng bánh canh chuẩn vị Huế giữa lòng thành phố Quy Nhơn. Bạn sẽ được thưởng thức ngay hương vị bánh canh cá lóc – ghẹ ở hàng bánh canh Lão Tích. Với tô bánh canh nhiều bánh và topping như chả cua, ghẹ, chả cá,…

bc4
Địa chỉ ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn với món bánh canh chất lượng (Ảnh: Gà Bông Foodie)

Bánh canh ở đây có 2 loại gạo và mì cho bạn tha hồ lựa chọn, phần bánh được nấu mềm dai, nước súp thanh ngọt, gia vị đậm đà ăn rất vừa miệng. Đỉnh nhất phải kể đến phần thịt cá lóc mềm tươi. Miếng cá lóc chấm với nước mắm sa tế ăn lạ lạ mà lại rất bắt miệng. Ăn kèm với tô bánh canh có chút rau đắng và cải non.

bcanh22
Ăn sáng ở Quy Nhơn với tô bánh canh Lão Tích (ảnh Gà Bông Foodie)

Quán bán cả ngày và là địa chỉ ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn nên bạn yên tâm có thể gọi quán ship tận nhà mà vẫn giữ được độ thơm, nóng hổi của món ăn. Bên cạnh đó không gian quán ở đây thoáng mát, rộng rãi, bàn ghế sạch sẽ. Buổi tối dạo mát mà muốn đổi vị bạn có thể thử ghé quán để dùng thử nhé!

bc8
Menu quán (ảnh Gà Bông Foodie)
  • Địa chỉ: Lô 16 Lý Thái Tổ, Quy Nhơn 
  • Thời gian: 7: 00 – 22:00
  • Số điện thoại: 0917847979 và 0977358399

5. Hủ tiếu xá xíu Bụi Quán – Địa điểm ăn sáng ngon ở Quy Nhơn

Một địa chỉ ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn khác mà bạn không thể bỏ qua chính là hủ tiếu xá xíu Bụi Quán. Hàng xá xíu ở đây được đánh giá ăn rất vừa miệng. Với 3 món đơn giản như hủ tiếu, mì khô, bánh hỏi xá xíu. Bạn có thể thưởng thức những món ăn mới lạ mà no bụng cho 1 buổi sáng chỉ với 25k – 35k/ phần. 

hutieu
Địa chỉ ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn với món hủ tiếu xá xíu thơm ngon (Ảnh: Gà Bông Foodie)

Giá cho mỗi phần hủ tiếu xá xíu là 35k có thêm xương to, một tô còn có trứng luộc, xá xíu, thịt băm nhuyễn nữa. Nước súp ngọt thịt xương, phần nguyên liệu được ướp đậm đà nên ăn vừa miệng. Ăn kèm có rau giá nên không bị ngán đâu nè. Đặc biệt là phần nước sốt ở đây thơm lắm, trộn với mì xá xíu cay cay mặn ngọt đậm đà. Ai thích ăn cay thì thêm 1 ít tương ớt, tương đen, trộn đều lên ăn là chuẩn vị luôn.

Hủ tiếu mì ở đây được trộn khô kèm theo hành phi, xếp vào tô nào là trứng, thịt xá xíu, thịt bằm, thêm tí giá và vài lá cải thìa… kèm theo chén nước súp ngọt xương củ, giúp bạn thỏa mãn khẩu vị và vượt qua cơn đói ngay.

hutixx
Phần xá xíu đậm đà (ảnh Gà Bông Foodie)

Món hủ tiếu xá xíu này của quán Cơm Tư Bụi ở đường Trần Phú. Bạn có thể ghé thưởng thức hủ tiếu, mì và cơm cũng vừa miệng lắm nha. Không gian quán lại rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Thích hợp cho đi gia đình, bạn bè, vừa ăn vừa thư giãn. Đây là địa chỉ ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn và mở bán cả ngày nên khi bạn thèm có thể gọi ngay cho quán nhé. 

hutieu2
Mì xá xíu bắt mắt với thịt, rau (ảnh sưu tầm)
  •  Địa chỉ: 22A Nguyễn Công Trứ, Quy Nhơn.
  • Thời gian: Bán cả ngày trừ buổi trưa
  • Số điện thoại: 0932756281

6. Súp gà Quy Nhơn – Quán nhận ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn

Ấm bụng với món súp trứng gà non buổi sáng với phần súp gà truyền thống chỉ 22k, thêm trứng gà non là phần 28k hoặc bạn có thể thưởng thức một phần súp gà đặc biệt giá chỉ 35k. Quán ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn này với món súp gà đậm đà ăn ấm bụng và đặc biệt đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho một buổi sáng đó nhé!

241451617 1705868812940047 60467669315008596 n
Địa chỉ ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn với món súp gà đặc biệt (ảnh Súp gà Quy Nhơn)

Súp ở đây thơm, gia vị vừa miệng và nhiều topping. Với phần đặc biệt gồm thịt gà, trứng non, thanh cua, trứng cút, đặc biệt là có trứng bắc thảo nữa. Nhìn tô súp là thấy no cả buổi sáng rồi, đặc biệt là những ngày trời lạnh lạnh.

gauuu
Tô đầy đủ topping (ảnh Gà Bông Foodie)

Không gian quán ngồi vỉa hè rất thoáng mát, cũng rộng rãi lắm nha. Đặc biệt quán có bán kèm sữa gạo 20k/chai. Combo súp gà và sữa gạo buổi sáng vừa no bụng vừa đầy đủ chất dinh dưỡng còn gì bằng. Hơn nữa quán là 1 trong những quán nhận ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn nên bạn có thể gọi đặt hàng nè. Phần ăn ship về để trong tô giấy được đóng gói kĩ càng, vẫn giữ được độ nóng hổi, thơm và dinh dưỡng của súp.

gauy2
Phần ăn thơm ngon tại súp gà trứng non (ảnh Gà Bông Foodie)
gauy5
Menu quán (ảnh Gà Bông Foodie)
  • Địa chỉ: 84 Nguyễn Nhạc, Quy Nhơn 
  • Thời gian: 6:00 – 10:00 (chỉ bán buổi sáng) 
  • Số điện thoại: 094 1070121‬

7. Phở Hà Nội Trần Phú – Ăn sáng ở Quy Nhơn với hương vị Hà Nội

Một hàng quán ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn với món Phở Hà Nội được nhiều người dân nơi đây biết đến. Không càn phải đi đâu xa, ngay tại lòng thành phố bạn đã có thể thưởng thức ngay hương vị phở Hà Nội lưu luyến người ăn. Quán phở có đầy đủ các món như phở gà ta, phở gân bò, phở xương heo, phở bò tái, phở bò tái nạm viên, mì hoành thánh và có cả bò bít tết nữa nha. Menu món ăn ở đây đa dạng cho các thực khách thoải mái lựa chọn.

pho4
Địa chỉ ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn với món phở Hà Nội đậm đà (Ảnh Sưu tầm)

Nước súp phở ở đây ngọt thịt xương, đúng vị Hà Nội. Lâu lâu bạn có thể thử hương vị mới lạ này biết đâu lại bị ghiền. Phở 1 tô rất to, nhiều bánh phở và topping. Xương heo hay gà, bò gân đều được chặt miếng to và nhiều thịt. Đặc biệt có rau xanh và rất tươi. Hoành thánh cũng là do nhà tự làm nên ăn rất an toàn.

pho
Địa chỉ ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn với món phở Hà Nội đậm đà (Ảnh Sưu tầm)

Quán sạch sẽ, thoáng mát, các món ăn ở đây đều do quán tự làm nên rất an toàn và đảm bảo vệ sinh. Quẩy và sữa bắp ở đây cũng được  quán tự tay làm luôn nên bạn thử xem nhé. Khi giao hàng quán có kèm theo tô nhựa và muỗng đũa rất chu đáo. Giữ được hương vị thơm, đậm đà của phần phở Hà Nội.

pho8
Menu của quán (Ảnh sưu tầm)
  • Địa chỉ :  Phở Hà Nội 106 Trần Phú, Quy Nhơn
  • Thời gian: 06:00 – 13:00 và 16:00 đến khuya.
  • Số điện thoại: 0835704912

8. Hủ tiếu khô gà, gỏi gà – Quán ăn sáng chuyên các món gà

Một địa chỉ ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn bạn không nên bỏ lỡ tiếp theo đó chính là quán hủ tiếu khô gà, gỏi gà. Buổi sáng thay đổi khẩu vị với món hủ tiếu khô gà, lòng gà bắt mắt. Gà ở đây thịt mềm, dai dai không bị nhão, được xé ra ăn cùng với hủ tiếu khô trộn đều tay, đậm đà bắt miệng. Ngoài ra còn có cả hủ tiếu nước nếu bạn muốn dùng nha.

kho
Ăn sáng có ship ở Quy Nhơn hủ tiếu khô gà (ảnh Gà Bông Foodie)

Một phần hủ tiếu thường có 1 phần gà, gà xé và lòng gà. Hủ tiếu khô có thêm phần nước sốt cay cay mặn mặn trộn ăn kèm, nước sốt thấm vào gà xé ăn bắt miệng cực. Bạn nào ăn cay có thể thêm tương ớt ăn kèm là chuẩn vị. Nước súp ở đây cũng thanh, ngọt thịt gà hầm. Ăn cùng với rau sống và giá nên không bị ngán đâu nè.

kho8
Phần gỏi gà hấp dẫn (ảnh Gà Bông Foodie)

Ngoài ra quán còn bán gỏi gà, gà nướng muối ớt, gà nướng mật ong nữa. Mà giá rất phải chăng. Nếu bạn có nhu cầu mua gà cúng cũng có thể liên hệ địa chỉ này nhé, còn có kèm với cháo đậu xanh nữa nè. Quán là 1 trong những địa chỉ ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn được nhiều người biến đến, món ăn được giao nhanh gọn lẹ, giữ được độ thơm nóng của món ăn.

kho6
Gà nướng mật ong thơm ngon (ảnh Gà Bông Foodie)
  • Địa chỉ: 78 Lương Định Của, Quy Nhơn 
  • Thời gian: Hủ tiếu bán buổi sáng 6:00 – 10:00; chiều: 16:00-20:00. Gà nướng bán từ: 10:00 – 20:00 
  • Số điện thoại: 0965 658 010

Trên đây là Top 8 địa chỉ ship đồ ăn sáng ở Quy Nhơn uy tín và chất lượng vô cùng. Hy vọng bạn và gia đình sẽ có những bữa sáng no bụng và đầy đủ chất dinh dưỡng nhé!

Bài viết: Kim Ngân

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về ẩm thực Quy Nhơn hoặc những điều thú vị khi du lịch tại miền đất võ hãy follow HiQuyNhon để được biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé! Hoặc follow trang Thành phố Quy Nhơn để được cập nhật tin tức mỗi ngày nhé!

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Hiquynhon.vn (Không bao gồm một số hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Hiquynhon.vn

Back to top button