Quy Nhơn 24h

5 Lý Do Nên “thả Mình” Tại Cầu Nhơn Hội Quy Nhơn

Áp lực công việc quá lớn bạn muốn được giải tỏa, bạn muốn được nổi tiếng mà không muốn tốn nhiều thời gian, hay đơn giản là chinh phục độ cao và đắm chìm trong biển nước là những lý do để bạn chọn “thả mình” tại cầu Nhơn Hội Quy Nhơn. 

PHONG CẢNH HỮU TÌNH

3 7
Ảnh: Sưu tầm  

Nối liền thành phố Quy Nhơn với bán đảo Phương Mai và các khu du lịch nổi tiếng như Kỳ Co, Eo gió, Trung Lương, đứng trên cầu bạn sẽ ngắm nhìn được toàn cảnh biển khi bình minh lên hay nắng lúc chiều tà, được đắm chìm trong không gian ấy thì còn gì bằng.

CẦU DÀI, CÓ NHIỀU VỊ TRÍ NHẢY

Cầu Nhơn Hội là cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam (2016), với chiều dài gần 2.5km, bạn sẽ thỏa sức tung hoành chọn vị trí nhảy cầu. Chân cầu tiếp nước nhẹ nhàng, hay thân cầu là điểm cao nhất để thử sức chinh phục độ khó cao. Với độ dài như vậy, bạn có thật nhiều chọn lựa phải không nào!

Cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam - Ảnh: TravelVietNamtour
Cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam – Ảnh: TravelVietNamtour

CÁCH NHANH NHẤT ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI BIẾT ĐẾN

Với ước muốn được nổi tiếng, trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến mà không cần tốn quá nhiều công sức. Đứng trên cầu Nhơn Hội – cây cầu vượt biển nổi tiếng toàn Đông Nam Á, làm việc không ai dám thử, thì bạn sẽ ngay lập tức nổi tiếng trên các trang mạng xã hội. Ai ai cũng sẽ nhắc đến bạn, tìm hiểu mọi điều về bạn, thật quá bất ngờ nhỉ?

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm

CHINH PHỤC ĐỘ CAO TUYỆT VỜI NHẤT

Cầu vượt biển thì cao lắm đấy, đủ để bạn thử sức chinh phục bản thân. Nước biển thì bao la nên tha hồ bơi lội sau khi nhảy cầu, bao nhiêu môn thể thao là dồn hết vào một cú nhảy đấy. Nên luyện tập sức khỏe thật tốt để lỡ khi tiếp nước mà quên thứ gì đó hay có cảm thấy hối hận thì còn đủ sức bơi trở vào bờ nhé, vì đường vào bờ xa xăm khó thấy lắm.

Nơi tăng cường sức khỏe - Ảnh: Sưu tầm
Nơi tăng cường sức khỏe – Ảnh: Sưu tầm

GÓP MỘT PHẦN CÔNG SỨC BẢO VỆ THIÊN NHIÊN – LÀM BẠN VỚI HẢI SẢN

Dưới biển thì vô vàn các loại hải sản ngon và nổi tiếng khắp mọi nơi, nguồn thức ăn duy trì sự sống thì cạn kiệt. Góp phần là nguồn thức ăn, đem lại sự sống cho cả gia đình nhà hải sản thì quả là đóng góp to lớn đấy các bạn!

Đánh bắt hải sản là nguồn thu chính của người dân - Ảnh: Sưu tầm
Đánh bắt hải sản là nguồn thu chính của người dân – Ảnh: Sưu tầm

Cho dù bạn có thể chơi các môn khác nhiều lần, nhưng đặc biệt đến cầu Nhơn Hội nhảy cầu thì chỉ duy nhất một lần thôi nhé. Xác suất hòa mình vào lòng mẹ là 99%, mà nếu thất bại thì ám ảnh cả đời về biển cả. Chỉ đến khám phá thôi nhé!!!

Thoa Phan – Hiquynhon

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Hiquynhon.com (Không bao gồm một số hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Hiquynhon.com.

Back to top button