Top List

Phát sốt với top 4 shop ký gửi Quy Nhơn

Trăm phần trăm các nàng nhà mình, ai cũng có ít nhất một tủ đồ “bự tổ chảng” mà soạn ra cũng gần nửa trong tình trạng “không đụng đến”. Vậy làm thế nào dọn dẹp bớt tủ đồ “đầy” để còn rinh thêm đồ mới về? Đừng lo, các shop ký gửi Quy Nhơn sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đấy!

1. T&R – 187 Nguyễn Thái Học – Shop ký gửi Quy Nhơn

Sản phẩm tại T&R bao gồm các mặt hàng như quần áo thời trang nam nữ, trẻ em, giày dép, túi xách, phụ kiện,… rẻ đẹp và chất lượng. Với phương châm “mua của người chán, bán cho người cần”, T&R Quy Nhơn thu nhận những sản phẩm mà người cần thanh lý đem đến sau đó “tút tát” lại và trưng bày bán cho những người có nhu cầu mua.

shop ký gửi quy nhơn
Shop Ký Gửi Quy Nhơn

Feedback của shop này cũng rất tích cực, cũng như phí ký gửi không quá cao nên rất được lòng khách hàng.

Quy định ký gửi tại T&R Quy Nhơn:

  • Thời gian ký gửi: 40 ngày – Phí bán hàng: 40% giá trị sản phẩm (hết thời gian ký gửi mà vẫn chưa bán được, bạn đến nhận sản phẩm của mình về mà không cần phải trả bất kì khoảng phí nào).
  • Sản phẩm phải còn mới trên 80% và là hàng shop.
  • Không sờn rách, không loang màu, không tuột chỉ, không mất form dàng, không lỗi mốt,… và sản phẩm phải được làm sạch.

Thời gian hoạt động: 9h00 – 21h00 hàng ngày (kể cả ngày lễ)

2. Min My – 99C Hai Bà Trưng

Nếu bạn có đồ không dùng đến nữa mà muốn thanh lý hãy đến Min My. Shop ký gửi Quy Nhơn này với phí ký gửi không quá cao, thêm điểm cộng là sản phẩm ở đây còn mới và đẹp nên rất được các khách hàng ký gửi cũng như mua đồ tin tưởng và yêu thích.

Shop ký gửi MINMY Quy Nhơn
Shop Ký Gửi Minmy Quy Nhơn

Shop nhận các loại quần áo thời trang còn mới hoặc đã qua sử dụng với giá cả hợp lý, phải chăng. Đáng để ghé xem thử bạn nhỉ?

Quy định ký gửi tại Min My Quy Nhơn:

  • Thời gian ký gửi: 30 ngày – Phí bán hàng: 15% giá trị sản phẩm (hết thời gian ký gửi mà vẫn chưa bán được, bạn đến nhận sản phẩm của mình về mà không cần phải trả bất kì khoảng phí nào).
  • Shop nhận từ 5 sản phẩm trở lên, khách ký gửi hỗ trợ shop 2k/sản phẩm.
  • Độ mới trên 85% (không rách, không dính màu, tuột chỉ, lỗi thời,…)

Thời gian hoạt động: 9h00 – 21h00 hằng ngày

Facebook: KÝ GỬI MINMY

3. Thế Giới Ký Gửi – 280 Ngô Mây

Thêm một shop ký gửi Quy Nhơn với phương châm “cũ người mới ta”, Thế Giới Ký Gửi nhận những sản phẩm như quần áo, giày dép, phụ kiện, túi xách, mỹ phẩm,…

Thế giới ký gửi Quy Nhơn
Thế Giới Ký Gửi Quy Nhơn

Đúng như tên goị, bước vào shop bạn sẽ “lạc” vào một thế giới của hàng hóa tuy đã qua sử dụng nhưng vẫn rất đẹp và mới. Hơn nữa đã được làm sạch cẩn thận đảm bảo sản phẩm tới tay người cần như hàng mới nên rất được nhiều người ưa chuộng.

Quy định ký gửi ở Thế Giới Ký Gửi :

  • Thời gian ký gửi: 30 ngày – Phí ký gửi: 15% giá trị sản phẩm (hết thời gian ký gửi mà vẫn chưa bán được, bạn đến nhận sản phẩm của mình về mà không cần phải trả bất kì khoảng phí nào).
  • Số lượng ký gửi không giới hạn. Trong 29 ngày bán sản phẩm, bạn không được lấy lại hàng hóa ký gửi, nếu không bạn phải thanh toán 30% giá trị sản phẩm.
  • Nếu đến hạn 30 ngày bạn không đến nhận hàng không bán được về, shop sẽ tự động sắp xếp vào kho hàng từ thiện và quỹ từ thiện vì cộng đồng.
  • Sản phẩm mới trên 85% (không sờn rách, loang màu, mất form dáng, sứt chỉ, không lỗi thời,…)

Thời gian hoạt động: 9h00  –  21h00 hằng ngày.

4. Tuly Shop – 27 Hà Huy Tập

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách các shop ký gửi Quy Nhơn ngày hôm nay là Tuly.

Shop nhận đồ của các bạn có nhu cầu thanh lý bán cho những ai cần món đồ đấy. Tại đây, bạn có thể tìm thấy được những chiếc đầm sang trọng cho đến những bộ thời trang dạo chơi hẳng ngày rất đẹp và yên tâm là thơm nức mùi xả vải. Một địa điểm tuyệt vời quá đúng không? Lưu lại ngay nào!

Shop ký gửi Tuly Shop Quy Nhơn
Shop Ký Gửi Tuly Shop Quy Nhơn

Quy định ký gửi tại Tuly Shop:

  • Thời gian ký gửi: 30 ngày – Phí ký gửi: 15% giá trị sản phẩm (hết thời gian ký gửi mà vẫn chưa bán được, bạn đến nhận sản phẩm của mình về mà không cần phải trả bất kì khoảng phí nào).
  • Trong 20 ngày kể từ ngày gửi sản phẩm, bạn không được đến lấy lại đồ ký gửi, nếu lấy lại bạn sẽ phải thanh toán 30% giá trị sản phẩm. Kể từ ngày 21 trở đi, bạn được tới lấy lại hàng ký gửi.
  • Trên giấy ký gửi có ghi ngày nhận lại hàng không bán được, nếu đúng hạn không ai tới nhận, shop sẽ sắp xếp vào Qũy từ thiện cho các hoạt động cộng đồng.
  • Sản phẩm mới trên 85% (không sờn rách, loang màu, mất form dáng, sứt chỉ, không lỗi thời,…)

Thời gian hoạt động: 9h00 – 21h00 hàng ngày.

Thị trường các shop theo mô hình thời trang ký gửi quả là “đa màu đa sắc” đúng không các bạn. Hiquynhon hy vọng bài viết về các shop ký gửi Quy Nhơn này sẽ giúp bạn tìm cho mình được một địa điểm ưng ý.

>>Xem thêm: Top 11 cửa hàng quần áo nam Quy Nhơn biến bạn thành “soái ca”

Hồ Trần Anh Thư – Hiquynhon

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Hiquynhon.vn (Không bao gồm một số hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Hiquynhon.vn.

Back to top button