Top List

Top 10 quán ăn Hàn Quốc Quy Nhơn cực kì nổi tiếng

QUÁN ĂN HÀN QUỐC QUY NHƠN – Các bạn trẻ luôn bị thu hút bởi các món ăn Hàn Quốc thơm ngon, hấp dẫn. Vì vậy mà có rất quán ăn Hàn Quốc mở ra để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Hãy để Hiquynhon giới thiệu cho bạn top quán ăn Hàn Quốc Quy Nhơn cực kì thu hút giới trẻ. 

1. GOGI QUY NHƠN – QUÁN ĂN HÀN QUỐC QUY NHƠN CỰC KÌ NGON 

GOGI QUY NHƠN - QUÁN ĂN HÀN QUỐC QUY NHƠN (Nguồn: Gà Bông Foodie)
GOGI QUY NHƠN – QUÁN ĂN HÀN QUỐC QUY NHƠN (Nguồn: Gà Bông Foodie)

GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) “gây thương nhớ” biết bao tâm hồn ăn uống buffet ở Quy Nhơn đã chính thức đổ bộ thành phố trong thời gian gần đây. Ngay từ khi có thông tin, thương hiệu này đã tạo nên một cơn sốt mong chờ đối với những người dân ở thành phố biển vì thực sự nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. đâu nhỉ?

go gi 2
Các fan thịt nướng ở thành phố Quy Nhơn đã thỏa thích lòng mong chờ bấy lâu rồi nhé. Ảnh: Gogi House

Đừng quên ghé thăm thế giới thịt bò nhé các bạn ui! Ở đây có buffet thịt ngập tràn đồ ăn, còn có cơm đá nóng, nước sữa gạo ngon lắm lắm nha!

2. NHÀ HÀNG VUA NƯỚNG – NƯỚNG VÀ LẨU HÀN QUỐC

Nhà hàng Vua Nướng - Quán ăn Hàn Quốc Quy Nhơn (Nguồn: Vua Nướng)
Nhà hàng Vua Nướng – Quán ăn Hàn Quốc Quy Nhơn (Nguồn: Vua Nướng)

Với hơn 50 món từ thịt heo Mỹ, thịt bò Mỹ Prime, hải sản tươi sống, thịt dê, rau củ salad… Chế biến bằng kỹ thuật ướp đặc biệt của Hàn Quốc với hơn 20 loại sốt. Slogan “ Vị Nhà hàng – Giá Nhà làm” chính là tiêu chí phục vụ của quán buffet ở Quy Nhơn này. Ngoài ra còn có các món ăn phụ ngon hết ý ăn hết nấc như cánh gà chiên mắm, salad trộn, chân gà chiên mắm…..

Các loại nước lẩu khác nhau cùng bò mỹ hảo hạng. Nguồn: Gà Bông Foodie
Các loại nước lẩu khác nhau cùng bò mỹ hảo hạng. Nguồn: Gà Bông Foodie

3. QUÁN LẨU HÀN QUỐC Ở QUY NHƠN KICHI KICHI

Ăn buffet phủ phê với Kichi Kichi. Nguồn: Kichi Kichi
Ăn buffet phủ phê với Kichi Kichi – Nguồn: Kichi Kichi

Về cùng lúc với Gogi House, Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ở đây ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại với gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…

Lẩu bò cực mê ở Kichi Kichi - quán ăn hàn quốc ở Quy Nhơn
Lẩu bò cực mê ở Kichi Kichi – Quán ăn Hàn Quốc ở Quy Nhơn (Nguồn: Kichi Kichi)

Ba chỉ bò Mỹ ở đây siêu ngọt mềm, cá hồi fillet thơm ngậy mềm tan hay râu mực, bạch tuộc giòn giòn vui miệng là những món nhúng bất kỳ ai đến Kichi Kichi cũng đều phải thử qua. Các món viên thơm ngon như: viên cá ngon ngọt đậm đà, xúc xích phô mai ngậy ngậy. Gói gọn bữa ăn với các món tráng miệng ngọt mát: thạch táo Beer Jelly, chè long nhãn hạt é,…

4. LEO KOREAN QUY NHƠN – QUÁN ĂN HÀN QUỐC QUY NHƠN ĐA DẠNG NHẤT 

Leo Korean Quy Nhơn là nhà hàng Hàn Quốc ở Quy Nhơn tuy ra đời hơi muộn nhưng lại được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Menu quán cũng khá là đa dạng nè, có đầy đủ các món như tokbokki, cơm trộn, lẫu tok, gà cay phomai, mandu, miến trộn, kimpap các kiểu,…..

LEO KOREAN QUY NHƠN - QUÁN ĂN HÀN QUỐC QUY NHƠN (Ảnh: Hana.foodie)
LEO KOREAN QUY NHƠN – QUÁN ĂN HÀN QUỐC QUY NHƠN (Ảnh: Hana.foodie)

Có món lẩu tokbokki Hàn Quốc thuộc top những món ngon, hấp dẫn nhất. Mang vị cay đặc trưng của Hàn. Khi dùng đũa gắp những miếng bò cuộn nấm kim châm, mì, thêm tí tokbokki nhìn rất hấp dẫn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ở nhà hàng được huấn luyện chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ tận tình, chu đáo.

quán ăn hàn quốc ở Quy Nhơn
Lẩu ở đây ngập tràn topping luôn nè. Nguồn: Gà Bông Foodie

5. QUÁN LẨU LALY – QUÁN ĂN HÀN QUỐC QUY NHƠN GIÁ CỰC HỢP LÍ

  • Địa chỉ: 63B Nguyễn Thị Minh Khai, Quy Nhơn
  • Hotline: 078 329 2285
  • Fanpage: Lẩu Ly Laly

Ở đây chuyên các món ăn vặt Hàn Quốc, đồ nướng BBQ,… và ĐẶC BIỆT là món lẫu ly rất tiện lợi cho các bạn nào thích ăn lẩu. Là quán đi đầu về các món ăn Hàn Quốc bây giờ luôn có được một lượng khách ổn định mỗi khi quán mở cửa. Nên chất lượng yên tâm rồi hén.

 QUÁN LẨU LALY - QUÁN ĂN HÀN QUỐC QUY NHƠN (Nguồn: sưu tầm)
QUÁN LẨU LALY – QUÁN ĂN HÀN QUỐC QUY NHƠN (Nguồn: sưu tầm)

Đến đây, bạn nhất định phải gọi món lẩu tokbokki Hàn Quốc cay xè, có đầy đủ full topping từ tokbi, mì, bò cuộn nấm kim châm, chả cá Hàn Quốc… vừa thổi vừa ăn. Các món ăn ở đây được chế biến rất sạch sẽ cùng nguyên liệu tươi ngon. Khách gọi mới làm nên nóng hổi luôn nè.

quán ăn Hàn Quốc Quy Nhơn
Nồi lẩu đậm vị của Lẩu Laly – Nguồn: Gà Bông Foodie

>>Xem thêm: No phủ phê với top 9 quán lẩu nướng Quy Nhơn ngon nhức nách

6. TOKBOKKI QUY NHƠN

Đây là món ăn vặt Hàn Quốc hót hòn họt trong thời gian gần đây ở Quy Nhơn. Tokbokki có muôn loại biến hoá cực kì hấp dẫn từ tokbokki truyền thống, tokbokki lắc phomai… Nếu bạn muốn nếm mùi hương vị của Hàn Quốc thì đây là món ăn đáng đồng tiền bát gạo nên thử một lần.

tokbokki compressed compressed
TOKBOKKI QUY NHƠN – Quán ăn Hàn Quốc Quy Nhơn (Nguồn: Tokbokki Quy Nhơn)

Cầm 100k mà đi ăn món ngon ở Quy Nhơn – Tokbokki Quy Nhơn này thì quả là dư túi tiền rất nhiều luôn đó mọi người ơi. Combo tokbokki phomai đặc biệt + sữa gạo chỉ hơn có 50 nghìn hoy đó!

quán ăn Hàn Quốc Quy Nhơn
Nguồn: Tokbokki Quy Nhơn

7. PEPA’S KITCHEN

PEPA’S KITTCHEN - Quán ăn hàn quốc ở Quy Nhơn (Nguồn: Pepa's Kitchen)
PEPA’S KITTCHEN – Quán ăn hàn quốc ở Quy Nhơn (Nguồn: Pepa’s Kitchen)

Ở đây có tất tần tật các món ăn đến từ xứ sở kim chi luôn, nào là kimpap, gà cay phô mai, tokbokki,… Menu đa dạng lắm cơ mà không gian và giá cả ở đây rất sinh viên. Nghiện nhất vẫn là lẩu kim chi Hàn Quốc, cơm gà sốt cay, mọi thứ đều đậm vị cay cay the the ngon ơi là ngon luôn nha!

quán ăn Hàn Quốc Quy Nhơn
Nguồn: Gà Bông Foodie

8. MÌ CAY HÀN QUỐC

Gợi ý địa điểm ăn mì cay:

Mì cay đang là cơn bão lớn đang hoành hành trong giới mê ẩm thực hiện nay, gây ấn tượng với không ít người ăn bởi sự tinh tế và khéo léo trong cách trình bày cũng như bởi hương vị cực đặc biệt của mình. Nếu bạn đã từng một lần thưởng thức qua các món ăn Hàn Quốc thơm ngon đầy dinh dưỡng, hẳn bạn sẽ nhận ra mùi vị cay nồng luôn có mặt trong hầu hết các món ăn của nền ẩm thực kim chi. Vừa ăn vừa thổi vừa hít hà đây là món ăn mới mang phong cách của xứ sở kim chi thì còn gì tuyệt vời hơn.

quán ăn hàn quốc ở Quy Nhơn
Với sự cay nhè nhẹ không nồng, nóng hổi hấp dẫn cực kì. Nguồn: Gà Bông Foodie
mì cay Quy Nhơn
Tô mì hải sản cự hấp dẫn. Nguồn: Gà Bông Foodie

9. BBQ KITCHEN QUY NHƠN

Nếu bạn là fan cuồng của đồ ăn Hàn Quốc, bạn nhất định không nên bỏ qua Dokki chicken Quy Nhơn này nhé!. Bởi lẽ đây chính là thiên đường của đồ ăn nhanh. Việc của bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc bụng đói còn lại BBQ Chicken sẽ lo hết.

quán ăn Hàn Quốc Quy Nhơn

Trong số nhiều các món ăn Hàn, món gà cuộn phô mai được không ít các bạn ưa chuộng và được xem “best seller” của quán ăn Hàn Quốc tại Quy Nhơn này. Sẽ thật tuyệt vời nếu thưởng thức món gà cuộn phô mai vào mùa đông. Thời tiết se lạnh rất thích hợp cho miếng gà giòn rụm cùng lớp phô mai nóng và dai.

Quán ăn Hàn Quốc tại Quy Nhơn được nhiều bạn trẻ Quy Nhơn ưa chuộng - Ảnhr: Sưu tầm
Quán ăn Hàn Quốc tại Quy Nhơn được nhiều bạn trẻ Quy Nhơn ưa chuộng – Ảnhr: Sưu tầm

Đây là một trong số những quán ăn Hàn Quốc tại Quy Nhơn mà bạn nhất định không được bỏ qua. Bởi lợi thế nằm trên con đường ẩm thực Quy Nhơn, bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố về đêm và thưởng thức món ăn Hàn Quốc ngon số dách tạo BBQ chicken Quy Nhơn

quấn ăn Hàn Quốc Quy Nhơn
Quán ăn Hàn Quốc tại Quy Nhơn được nhiều bạn trẻ Quy Nhơn ưa chuộng – Ảnhr: Sưu tầm

10. KUKAI – Quán ăn Hàn Quốc với các loại món Hàn truyền thống

Thu mình bên vỉa hè cạnh con phố dịu dàng. Tiệm mì Kukai được sự chú ý cũng rất lớn các bạn học sinh và sinh viên. Giá cả lại cực kì rẻ và hợp lí. Vì quán bán khá đông khách nên các bạn nên tranh thủ lúc sớm nhé. 

 Kukai với những món ăn Hàn Quốc Quy Nhơn đơn giản như cơm trộn, lẩu, mì - Ảnh: Gà Bông Foodie
Kukai với những món ăn Hàn Quốc Quy Nhơn đơn giản như cơm trộn, lẩu, mì – Ảnh: Gà Bông Foodie

Không mang trên mình vẻ ngoài hoành tráng hay cầu kì, tiệm ăn Hàn Quốc tại Quy Nhơn này có tên Kukai và vẽ khá bắt mắt trên tủ gỗ lưu động. Nằm cạnh con phố dịu dàng, nhưng lại cực kì náo nhiệt. bởi sức hút của quán ăn này thu hút không biết bao nhiêu khách hàng mỗi ngày.

Kukai với những món ăn Hàn Quốc đơn giản như cơm trộn, lẩu, mì - Ảnh: Gà Bông Foodie
Kukai với những món ăn Hàn Quốc đơn giản như cơm trộn, lẩu, mì – Ảnh: Gà Bông Foodie

Tập trung chủ yếu vào lượng khách ở độ tuổi học sinh sinh viên, Kukai luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ vào mỗi chiều tan học. Hầu hết các món đều rẻ và được chế biến nhanh gọn lẹ để phục vụ các bạn trẻ nhanh gọn lẹ nhất có thể.

Kukai với những món ăn Hàn Quốc đơn giản như cơm trộn, lẩu, mì - Ảnh: Gà Bông Foodie
Kukai với những món ăn Hàn Quốc đơn giản như cơm trộn, lẩu, mì – Ảnh: Gà Bông Foodie

Một trong số những món ăn được ưa chuộng nhất, nhất định phải kể đến món mì trộn và gà chiên giòn sốt cay. Phần mì trộn không những có nhiều topping như trứng, kim chi, xúc xúc,.. mà được dùng kèm với loại nước sốt đặc biệt, giúp món mì gây ấn tượng mạnh đến người thưởng thức.

Nếu ai nghiện ăn gà rán ở những hệ thống mắc tiền, thì nhất định không được bỏ qua quán ăn Hàn Quốc tại Quy Nhơn vỉa hè này, cũng với công thức chế biến đặc biệt, quán ăn này đã mang lại món gà chiên giòn sốt phô mai vô cùng đặc biệt và ngon khó cưỡng này

Kukai với những món ăn Hàn Quốc đơn giản như cơm trộn, lẩu, mì - Ảnh: Gà Bông Foodie
Kukai với những món ăn Hàn Quốc đơn giản như cơm trộn, lẩu, mì – Ảnh: Gà Bông Foodie

Lưu ngay địa chỉ quán ăn Hàn Quốc tại Quy Nhơn nằm ở vỉa hè này, để không phải loay hoay vào những dịp cuối tháng nhé.

  • Địa chỉ: Thư viện tỉnh Bình Định
  • Giá: 15.000 – 32.000 đồng
  • Thời gian mở cửa: Từ 15:00 – hết
  • Sđt: 0927774787 – 0326539326
  • Facebook: Tiệm Mì KuKai

Hiquynhon đã điểm qua tất tần tật các quán ăn hàn quốc Quy Nhơn cực kì hấp dẫn rồi. Cùng rủ rê hội bạn thân lập kèo đi ăn ngay thui nào.

Theo Gà Bông – Hiquynhon 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Hiquynhon.vn (Không bao gồm một số hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Hiquynhon.vn.

Back to top button