Top List

Khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn lãng mạn hâm nóng tình yêu cho cặp đôi

Nơi tình yêu thăng hoa, gia tăng hưng phấn và tạo cảm giác mới lạ cho các cặp đôi yêu nhau muốn có thêm những sự trải nhiệm sung sướng. Bạn nào chưa biết đến ghế tình yêu là gì, để làm gì, khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn? Cùng HiQuyNhon đọc qua bài viết này nhé

Khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn
Khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn

Ghế tình yêu là gì?

Ghế tình yêu được nhiều người tìm đến những năm gần đây và đang cực kì HOT. Vậy ghế tình yêu có công dụng gì và cách sử dụng như thế nào, ghế tình yêu có tốt không?

Ghế tình yêu (ghế tantra) nguồn gốc sâu xa là từ Tây Ban Nha, sau đó được người Ấn Độ phát triển lên từ ghế tantra sex và đã được sử dụng 5000 năm trước ở phương Tây rồi. Và đến bây giờ nó đã lan tỏa trên toàn thế giới

Khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn
Khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn

Ngoài trên gọi là ghế tantra thì mọi người gọi những cái tên thuần Việt khác dễ gọi hơn đó là: ghế tình yêu, sofa tình yêu, ghế hoan lạc, ghế tình nhân,.. Vào các dịp lễ, valentine 14/02, đi du lịch thì từ khóa ghế tình yêu được nhiều người tìm kiếm. Vậy khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn bạn đã biết chưa. Cung Hiquynhon điểm danh các nơi có ghế tình yêu nào!

Khách sạn Quy Nhơn có ghế tình yêu

Hiện nay, Quy Nhơn cũng dần phổ biến hơn với một số khách sạn có ghế tình yêu để phục vụ nhu cầu khách hàng đặc biệt khách du lịch. Một số khách sạn đã có ghế tình yêu như Mira Bãi Xếp, Village Hotel, The villa Hieu Hi,…

1. Mira Bãi Xếp Quy Nhơn

Cận cảnh chiếc ghế tình yêu trong Mira Bãi Xếp
Cận cảnh chiếc ghế tình yêu trong Mira Bãi Xếp

Khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn thì phải gọi tên Mira Bãi Xếp rồi vì có không gian nằm bên bờ biển Quy Nhơn. Nếu một lần du lịch Quy Nhơn bạn sẽ nhận thấy biển Quy Nhơn đẹp như thế nào do đó có một bữa hẹn hò tại đây sẽ làm bạn phải rạo rực chờ đợi hơn nhiều.

Khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn - Mira Bãi Xếp
Khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn – Mira Bãi Xếp

Mira Bãi Xếp ngoài có view đẹp thì chất lượng nghỉ dưỡng ở đây cũng được đánh giá cao. Thu hút rất nhiều các cặp đôi tới đây tổ chức kỉ niệm, sinh nhật,… Điểm cộng thêm chiếc ghế tình yêu thì ngày hôm đó sẽ là một một ngày nồng cháy khó quên. Và độ bảo mật của Mira cũng được cam kết từ phía khách sạn nên bạn yêu tâm nhé!

Khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn - Mira Bãi Xếp
Khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn – Mira Bãi Xếp

2. Chài Village Hotel – Khách sạn tình yêu Quy Nhơn

Ghế tình yêu của Village Hotel
Ghế tình yêu của Village Hotel

Thêm một khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn với không gian cực thoáng mát, rộng rãi để bạn cùng người ấy có thể thoải mái nhất khi nghỉ dưỡng tại đây. Nếu bạn và người ấy đang chán nản, chưa tìm được cảm hứng mới mẻ trong tình yêu thì hãy đến đây để trải nghiệm khoái cảm mới, hâm nóng lại tình cảm. Một căng phòng rực lữa giữa khung biển bao la, mát mẻ đủ để bạn hứng thú chưa.

Khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn - Village Hotel
Khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn – Village Hotel

3. Khách sạn Thủy Tiên – Mai Hắc Đế

Thêm màu sắc thêm đặc biệt cho chiếc ghế
Thêm màu sắc thêm đặc biệt cho chiếc ghế

Khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn mà giá rẻ thì chúng ta có khách sạn Thủy Tiên nằm ở khu vực Ghềnh Ráng giáp biển Quy Nhơn. Nơi đây đủ điều kiện cho các cặp đôi vừa nghỉ dưỡng vừa có những đêm nồng cháy ở đây. Đã bao lâu bạn chưa cùng người bạn thương đi hâm nóng lại tình cảm tạo cảm giác mới lạ kích thích tình yêu. Phòng có trang bị đây đủ các đồ dùng sinh hoạt, có view hướng ra biển và xung quanh đều các quán ăn ngon.

Khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn - Thủy Tiên
Khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn – Thủy Tiên

4. Nhà nghỉ Da Tuyết

Chiếc ghế đẹp mắt của Nhà Nghỉ Da Tuyết
Chiếc ghế đẹp mắt của Nhà Nghỉ Da Tuyết

Nhà nghỉ cao cấp Da Tuyết nơi mỗi phòng đều có ghế tình yêu cho các bạn. Mệnh danh là khách sạn tình yêu lý tưởng tại Quy Nhơn dành cho các cặp đôi. Mỗi phòng đều có đầy đủ tiện nghi, đồ sinh hoạt. Ngại ngùng gì nữa không hẹn người ấy của bạn vào dịp lễ này đảm bảo sẽ làm ngày hôm nay của bạn trở nên vô cùng đáng nhớ.

Ghế tình yêu của nhà nghỉ Da Tuyết
Ghế tình yêu của nhà nghỉ Da Tuyết

Xung quanh nhà nghỉ cũng có đủ các dịch vụ ăn uống, vui chơi phục vụ các bạn. Nếu thắc mắc bạn có thể hỏi lễ tân khách sạn sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn các thông tin vui chơi, dịch vụ đưa đón, những nơi nên đến khi du lịch tại Quy Nhơn.

Khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn - Thủy Tiên
Khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn – Thủy Tiên

5. The Villa Hieu Hy

  • Địa chỉ: Lô B16, Khu biệt thự Đại Phú Gia, đường Võ Nguyên Giáp, Quy Nhơn
  • Facebook: The Villa Hieu Hy
  • Số điện thoại: 093 703 10 02
Ghế tình yêu của Hieu Hy
Ghế tình yêu của Hieu Hy

Không phải là khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn nhưng mà là Villa được k mọi người? Villa nằm trong khu biệt thự đẹp, đẳng cấp tại Quy Nhơn. Lâu lâu làm một chuyến tình yêu sang chảnh với người ấy ở nơi nắng biển nồng nhiệt. Chưa kể đến Hieu Hy còn nằm gần tất cả các khu du lịch Quy Nhơn như Kỳ Co, Eo Gió, Flc, Hòn Khô, Trung Lương, Chùa Linh Phong…và có 1001 góc để sống ảo siêu xinh.

Một căn phòng đủ cho bạn cảm giác chưa
Một căn phòng đủ cho bạn cảm giác chưa

Một căn phòng sang trọng, ấm áp đủ để bạn và người yêu set up một bữa tiệc lãng mạn sau đó là một đêm hứng khởi không ngại ngùng gì nữa. Bạn đã sẵn sàng đến du lịch Quy Nhơn để thay đổi cảm giác mới lạ hâm nóng tình cảm lại chưa.

Khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn - The Villa Hieu Hy
Khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn – The Villa Hieu Hy

Khách sạn có ghế tình yêu ở Quy Nhơn cung cấp đầy đủ các đồ dùng sinh hoạt cho bạn, phòng ốc chất lượng cao nhằm mang đến những giây phút thư giãn tuyệt với thêm ghế tình yêu nữa sẽ giúp cho chuyện tình cảm của bạn thêm thăng hoa gắn kết hơn. Hy vọng mọi người sẽ thích những giây phút trải nghiệm với ghế tantra.

>>Xem thêm: Tổng hợp những khách sạn Quy Nhơn cực hot năm 2022

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Hiquynhon.vn (Không bao gồm một số hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Hiquynhon.vn

Back to top button