Cảm Nhận

Hẹn hò với 100k tại thành phố Quy Nhơn

Hiện nay, trong cộng đồng mạng đang bàn tán rất nhiều về vấn đề “Hẹn hò chỉ với 100k”. Từ chuyện này, chúng ta sẽ đối mặt với câu hỏi: “100k thì đi đâu, và ăn gì?”. Hiquynhon sẽ “mách” bạn 4 “combo” bí quyết chuẩn không cần chỉnh cho việc cùng “gấu” hẹn hò với 100k tại Thành phố Quy Nhơn.

Combo số 1: Ốc – Dạo biển – Bánh canh – Nước mía

Đầu tiên, từ khoảng 4-5h chiều các bạn có thể bắt đầu cuộc hẹn bằng việc dắt người yêu của mình đi ăn ốc trên đường Ngọc Hân Công Chúa. Ở đây, có đủ loại ốc bên cạnh đó còn có các loại sò điệp, sò quéo, hàu nướng phô mai,… giá cả cũng vừa tầm từ 8k – 15k, ăn vài đĩa cũng đủ gọi là “no nê” rồi đấy ạ!

Ốc Quy Nhơn
Ảnh: Sưu Tầm

Kế đó, các bạn chỉ cần “đèo nhau” đi dạo loanh quanh khắp thành phố, ra biển Quy Nhơn nắm tay cùng bước trên cát, ngắm biển xanh, tiện thể chờ ngắm hoàng hôn lặn xuống thì thật sự lãng mạn không còn gì bằng.

Dọc bờ biển Quy Nhơn
Ảnh: Sưu Tầm

Tầm 6h thì qua bên bánh canh đường Nguyễn Du “làm” 2 tô, thêm 2 cuốn nếu chưa no chỉ từ 7k – 10k thôi, quá tuyệt vời.

Hẹn hò với giá bình dân là đây. Ảnh: foody
Hẹn Hò Với Giá Bình Dân Là Đây. Ảnh: Foody

Ăn rồi thì đương nhiên không thể thiếu uống, các bạn chỉ cần ra dọc đường Xuân Diệu mua 2 ly nước mía ngồi hóng gió “tâm sự” cả buổi tối cũng không sợ ai nhòm ngó đâu nhé. Còn chờ gì nữa mà tối nay không triển khai liền combo hẹn hò với 100k tại Thành phố Quy Nhơn như thế này, mau mau kẻo lại “nguội”.

Combo số 2: Lên đèo ngắm Thành phố – Bún thịt nướng – Café vỉa hè – Trứng vịt lộn

Chiều chiều, khi trời bớt nắng, các bạn hãy chở “gấu” chạy lên đường đèo ngắm thành phố Quy Nhơn từ trên cao, vừa mát mẻ lại vừa trò chuyện rôm rả đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Khi trời sẩm tối, thì chở nhau về, trên đường về nhớ dừng lại ở một điểm nào đó có thể thấy toàn cảnh Quy Nhơn về đêm, đang chuẩn bị lên đèn, bạn sẽ thấy nơi mình sống thực sự rất đẹp, rất bình yên và rực rỡ.

Ngắm Quy Nhơn từ núi Vũng Chua. Ảnh: Quy Nhon
Ngắm Quy Nhơn Từ Núi Vũng Chua. Ảnh: Quy Nhon

Về tới thành phố , ghé đường Bùi Thị Xuân hay Tăng Bạt Hổ ăn bún thịt nướng thôi nào! Vừa ngon lại vừa không quá đắt, chỉ 20k/tô thôi.

Món bún khô thơm phức mùi thịt nướng. Ảnh: Báo Dân sinh
Món Bún Khô Thơm Phức Mùi Thịt Nướng. Ảnh: Sưu Tầm

Sau đó, qua đường Hai Bà Trưng, tới cafe vỉa hè Expresso “nhâm nhi”, bạn nữ không uống café được thì thử trà Thái xanh lắc chanh ngon lắm đấy mà chỉ có 12k, quá rẻ phải không? Có chỗ nghỉ chân uống nước, ngồi nói chuyện ngắm dòng người qua lại, hạnh phúc chỉ đơn giản là như thế.

Trứng vịt lộn xào me hấp dẫn - Ảnh: Trang Hồ
Trứng Vịt Lộn Xào Me Hấp Dẫn – Ảnh: Sưu Tầm

Tối trễ, chỉ cần dắt nhau tới đường Tăng Bạt Hổ cùng nhau ăn trứng vịt lộn đêm rồi về là đã quá đủ cho một cuộc hẹn hò mà không cần tốn quá nhiều tiền. Kế hoạch trọn vẹn như vậy thì ai bảo hẹn hò với 100k tại Thành phố Quy Nhơn là khó chứ? Dễ ẹt!

Combo số 3: Bánh xèo vỏ – Khu vui chơi – Hủ tiếu gõ – Sinh tố

Mấy ngày này vào chiều se se lạnh mà đi ăn bánh xèo vỏ thì không còn gì bằng rồi. Các cặp đôi yêu nhau đi ăn xế thì nhớ ghé đường Nguyễn Du “xử” vài đĩa bánh xèo vỏ, giá 8k/đĩa, lấy sức rồi hẵng đi chơi tiếp nha.

Bánh xèo vỏ Quy Nhơn - Ảnh: Sưu tầm
Bánh Xèo Vỏ Quy Nhơn – Ảnh: Sưu Tầm

Nê nê bụng rồi, thì vào các khu vui chơi Big C hay Cortmart mua cắc mà cùng nhau “chiến” làm vài trận chơi hết các game có trong đấy, mỗi cắc chỉ có 2.5k thôi.

Sau khi “oanh tạc” khu giải trí rồi thì cùng nhau qua đường Vũ Bảo gọi thật to hai tô hủ tiếu gõ ăn cho ấm bụng, mỗi tô tốn có 10k tha hồ no nê.

Tô hủ tiếu chất lượng cho những lúc đói bất chợt - Ảnh: Trần Quốc Toàn
Tô Hủ Tiếu Chất Lượng Cho Những Lúc Đói Bất Chợt – Ảnh: Sưu Tầm
Sinh tố- món ăn dinh dưỡng cho buổi hẹn hò. Ảnh: Hiquynhon
Sinh Tố- Món Ăn Dinh Dưỡng Cho Buổi Hẹn Hò. Ảnh: Hiquynhon

Kế đó chở nhau đi dạo quanh thành phố cho bụng nó “tiêu” tí rồi tạt qua Đống Đa ăn thêm mỗi người một ly sinh tố Thu là quá đủ cho một cuộc hẹn hò ăn no nê bò lết rồi đấy. Thấy không? Đâu cần tốn quá 100k để hẹn hò tại Quy Nhơn mà vẫn vui hết sức, miễn cùng nhau là được.

Combo số 4: Bánh tráng nướng – Quảng trường – Bánh bèo – Kem

Tầm 6h các bạn nam hãy qua đón “gấu” và thẳng tiến đến đường Nguyễn Thị Minh Khai để “đã thèm” với món bánh tráng nướng Đà Lạt giữa lòng thành phố Quy Nhơn nhé, chỉ tầm 15k – 20k, ăn với sốt me dẻo dẻo ngon tuyệt.

Chiếc bánh ngập tràn nhân. Ảnh: Thảo Vy
Chiếc Bánh Ngập Tràn Nhân. Ảnh: Sưu Tầm

Tiếp theo, hai bạn ra quảng trường dạo mát nói chuyện, hay thuê những chiếc xe mini cùng nhau đua chạy khắp quảng trường, vừa giải trí lại vui vẻ mà giá thuê chỉ có 1k – 2k/phút.

Cảm thấy đói đói lại rồi thì cùng nắm tay nhau đi ăn bánh bèo Bà Xê trên đường Nguyễn Tất Thành nối dài, chỉ với 1.5k/chén, hai bạn cứ thoải mái thi nhau xem ai ăn nhiều nhất mà không phải lo quá nhiều tiền, chỉ sợ bụng bạn “không đủ mà chứa” thôi.

Bánh bèo Kim Đình - Ảnh: Sưu tầm
Bánh Bèo Tuy Nhỏ Nhưng Vẫn No Nê Bụng. Ảnh: Sưu Tầm

Bánh bèo đã xong thì chẳng thể thiếu món ăn tráng miệng, tạt qua “thánh đường ăn vặt” Phan Bội Châu sẽ có đủ loại kem, yaua, kem trộn, kem flan các thứ,… giá tầm 8k – 10k, mát lạnh “rười rượi”. Tính ra hẹn hò với 100k tại Quy Nhơn phải nói là dễ nuôi nhau “mập” lắm ý.

Bánh bèo tuy nhỏ nhưng vẫn no nê bụng. Ảnh: Huỳnh Minh Cường
Bánh Bèo Tuy Nhỏ Nhưng Vẫn No Nê Bụng. Ảnh: Sưu Tầm

Khi quen nhau những địa điểm ăn uống, vui chơi là nơi không thể thiếu trong cuộc hẹn của các bạn trẻ. Đôi khi việc lựa chọn địa điểm, không gian bình dân, giản dị cũng là cách hâm nóng và thử thách cho tình yêu. Không cần phải quá sang trọng, chỉ cần là “đi cùng nhau”. Đừng để tình yêu của các bạn phải mệt mỏi vì những con số nhé! Nhanh tay lưu lại hết 4 combo với 100k hẹn hò tại Quy Nhơn ngay và luôn để đến lúc cần thì áp dụng ngay nhé!

Hồ Trần Anh Thư – Hiquynhon.

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Hiquynhon.vn (Không bao gồm một số hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Hiquynhon.vn.

Back to top button