Top List

Top 8 quán cơm tấm bình dân ngon ở Quy Nhơn có ship tận nhà

Cơm tấm Quy Nhơn quán nào ngon? Đôi khi bạn thèm 1 chút cơm tấm với sườn nướng, chả thịt nhưng lại lăn tăn không biết nên ghé quán nào, thì hãy lưu ngay Top 8 quán cơm tấm bình dân ngon ở Quy Nhơn này nhé. Hãy cùng Hiquynhon khám phá 8 quán cơm tấm này có gì đặc biệt nhé! 

Top các quán cơm tấm bình dân ngon ở Quy Nhơn
Top các quán cơm tấm bình dân ngon ở Quy Nhơn – Ảnh: Hiquynhon

Cơm tấm là món đặc sản của miền Nam Việt Nam, nó là một trong những món ăn sáng được ưa chuộng, nhất là Sài Gòn. Hiện nay loại cơm này đã có mặt ở thành phố biển Quy Nhơn, là 1 trong những món ăn được người dân nơi đây ưa chuộng và yêu thích.

1. Cơm tấm Bảy quán – quán cơm tấm bình dân lâu đời tại Quy Nhơn

Nhắc đến cơm tấm Quy nhơn không ai là không biết đến quán cơm tấm Bảy Quán, một trong những quán cơm nổi tiếng lâu đời ở Quy Nhơn, quán đã hoạt động đến nay cũng chừng 20 năm, và cái tên “Bảy Quán” đã thân thuộc với người dân nơi đây, là cơm tấm bình dân ngon ở Quy Nhơn.

Phần cơm tấm hấp dẫn (ảnh minh hoạ)
Phần cơm tấm hấp dẫn (ảnh minh hoạ)

Chỉ với 30k cho một phần cơm tấm đầy ắp cơm và thịt nướng, cơm ở đây hạt rời, thơm, có màu vàng nhạt nhìn bắt mắt. Thịt nướng ở đây thơm khắp con đường, miếng thịt có nạc có mỡ ăn không bị ngán. Dĩa rau sống và dưa chua ăn kèm làm bữa trưa tăng thêm độ ngon. 

Phần cơm tấm hấp dẫn (ảnh minh hoạ)
Phần cơm tấm hấp dẫn (ảnh minh hoạ)

Ngoài ra, thứ quyết định 1 dĩa cơm tấm ngon còn ở chén nước mắm. Nước mắm không quá mặn, cũng không quá ngọt hòa quyện với sự tẩm ướp đậm đà của thịt nướng, sườn nướng. Bảy Quán còn bán các loại cơm khác như cơm gà xối mỡ, cơm dĩa theo món… Nếu bạn đi theo nhóm, hoặc đi gia đình bạn có thể gọi cơm theo món. Nếu gọi cơm theo món thì khá ít nhưng món nào cũng chất lượng nhé.

7q
Bảy Quán (ảnh sưu tầm)

Vì quán lâu đời nên không gian khá hẹp những lúc có đông khách, mặc dù thế nhưng nhân viên phục vụ ở đây rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Cách bài trí, cách phục vụ đã đem lại sự hài lòng khá lớn đối với người thưởng thức ngay từ những lần đầu ghé đến quán. Hiện nay quán đã có thêm chi nhánh 2, nên khi thấy đông quá bạn có thể chuyển qua các chi nhánh khác để thưởng thức

Phần cơm tấm sườn chả trứng (ảnh minh hoạ)
Phần cơm tấm sườn chả trứng (ảnh minh hoạ)

Bảy Quán có nhận ship cơm tại nhà, bạn có thể liên hệ số điện thoại 02563812214 để đặt cơm nhé.

2. Cơm tấm chị Cám Quy Nhơn – quán cơm tấm bình dân ngon ở Quy Nhơn

Một quán cơm tấm Sài Gòn ở giữa lòng thành phố Quy Nhơn mà mình muốn giới thiệu là quán cơm tấm Chị Cám. Đây là 1 trong những quán cơm tấm bình dân ngon ở Quy Nhơn mà khi bạn hỏi người dân ai cũng biết đến. 

chicam2
Phần cơm thơm ngon quán Chị Cám (ảnh sưu tầm)

Menu quán ở đây rất đa dạng từ các món cơm tấm sườn nướng, sườn cọng đến các món cơm gà xối mỡ, gà sốt cháy tỏi. Hương vị cơm ở đây thơm và đậm đà, ăn rất vừa miệng. Cơm tấm nấu không bị khô, hạt cơm rời, thơm ngon. Sườn nướng, gà xối mỡ ở đây đều được tẩm ướp đậm đà, ăn rất vừa miệng. 

chicam5
Cơm tấm bình dân ngon ở Quy Nhơn tại quán Chị Cám (ảnh sưu tầm)

Đặc biệt gà sốt cháy tỏi ăn vừa lạ vừa ngon, ăn bắt cơm cực kì. Thịt gà dai và không bị bở, ăn rất đậm đà. Da gà được chiên giòn tan, hòa quyện với tỏi được ướp đậm đà. Quán cơm tấm chị Cám đã được lòng tin của nhiều thực khách sành ăn ở Quy Nhơn. 

Về không gian quán không được lớn nhưng trang trí và bày bố rất thích mắt và bàn ghế luôn sạch sẽ nữa. Bạn có thể đi cùng gia đình, bạn bè đến đây thưởng thức cơm tấm nhé, rất thoải mái.

chicam4
Canh khổ qua nhồi thịt (ảnh sưu tầm)
chicam
Thịt nướng được nướng đều 2 bên (ảnh sưu tầm)

Quán có ship về tận nhà nhé, nên những ngày ở nhà bạn có thể book theo số điện thoại 0967061063 này nhé.

3. Cơm tấm đêm Quy Nhơn – quán cơm tấm ngon Quy Nhơn

Cơm Tấm đêm là một trong những tiệm cơm tấm bình dân ngon ở Quy Nhơn với hương vị cũng rất đặc biệt. Mình có tìm hiểu được là các miếng sườn nướng ở đây được tẩm ướp đậm đà nên rất vừa miệng ăn. Đặc biệt quán bán tới đêm muộn nên mọi người đói giờ nào cũng có thể order ngay nhé!

Cơm tấm đêm ở Quy Nhơn (ảnh sưu tầm)
Cơm tấm đêm ở Quy Nhơn (ảnh sưu tầm)

Một dĩa cơm tấm ở đây nhiều cơm và miếng sườn nướng to và dày. Hạt cơm thơm, hạt rời và mềm ăn cùng topping được tẩm ướp đậm vị. Nước mắm ở đây được pha chế đậm đà, với vị cay cay mà không quá mặn nha. 

Cơm tấm bình dân ngon ở Quy Nhơn (ảnh sưu tầm)
Cơm tấm bình dân ngon ở Quy Nhơn (ảnh sưu tầm)

Menu quán cơm tấm đêm có nhiều món để các bạn lựa chọn, chủ yếu là những món ăn về sườn như cơm sườn, cơm sườn bì, cơm sườn trứng, cơm sườn lạp xưởng, cơm sườn xíu mại,… Đặc biệt phần cơm thập cẩm rất nhiều cơm và topping. Có thêm ít rau dưa ăn kèm vừa miệng.

Menu quán cơm tấm đêm Quy Nhơn (ảnh sưu tầm)
Menu quán cơm tấm đêm Quy Nhơn (ảnh sưu tầm)

Không gian quán thoáng mát, rộng rãi. Thích hợp để bạn có những bữa cơm vui vẻ, thư giãn cùng gia đình, bạn bè.

Cơm tấm đêm Quy Nhơn (ảnh sưu tầm)
Cơm tấm đêm Quy Nhơn (ảnh sưu tầm)

4. Cơm tấm Sài Gòn Sà Bì Chưởng – Quán cơm tấm ngon tại Quy Nhơn

Một quán cơm tấm mang hơi hướng của thành phố phồn hoa đô thị về với thành phố yên bình Quy Nhơn được nhiều nguời ưa chuộng.

IMG 5674
Quán cơm tấm Sài Gòn giữa lòng Quy Nhơn – Ảnh: Gà Bông Foodie

Mỗi phần cơm tấm ở đây đều có đầy đủ thịt sườn, trứng, kim chi, dưa leo và canh ăn kèm. Hạt cơm nấu thơm, rời hạt hoà quyện cùng các món ăn sẽ giúp bạn có một buổi ăn trưa no bụng đảm bảo dinh dưỡng đó nhé.

IMG 5671
Quán cơm tấm Sài Gòn giữa lòng Quy Nhơn – Ảnh: Gà Bông Foodie

Đặc biệt quán mở bản cả ngày nên bạn muốn ăn lúc nào cũng được nhé, bạn có nhận ship mọi lúc mọi nơi dù một phần vẫn ship luôn cho bạn nè.

IMG 5673
Quán cơm tấm Sài Gòn giữa lòng Quy Nhơn – Ảnh: Gà Bông Foodie

5. Cơm tấm Sài Gòn Express – quán cơm tấm mang hương vị Sài Gòn

Một quán cơm tấm Quy Nhơn bình dân ngon khác mà mình muốn chia sẻ đến bạn đó là Cơm tấm Sài Gòn Express, quán cơm mang đậm hương vị Sài Gòn. Là 1 quán cơm tấm mới góp mặt ở Quy Nhơn nhưng quán rất được người dân địa phương cũng như thực khách gần xa đón nhận. 

Món cơm tấm sườn bì (ảnh minh họa)
Món cơm tấm sườn bì (ảnh minh họa)

Bởi cơm tấm ở đây được nấu thơm, thịt hay sườn đều được nướng đều 2 mặt, gia vị tẩm ướp đậm đà. Đặt biệt mỗi lần đến đây ăn cơm đều được phục vụ 1 dĩa cơm nóng hổi, từ cơm đến sườn đều vừa được nướng giòn thơm ngon.

Món cơm tấm sườn bì (ảnh minh họa)
Món cơm tấm sườn bì (ảnh minh họa)

Ngoài ra quán còn có 1 số đồ ăn kèm tăng phần hấp dẫn của cơm tấm như: cải chua, củ kiệu… Và còn có cả các loại canh chua cá ngon nữa ấy nhé. Tuy chỉ là món ăn kèm nhưng đều được nấu đậm đà. Như vậy cũng đủ biết được quán quan tâm đến khách hàng như thế nào. 

Món cơm tấm sườn bì (ảnh minh họa)
Món cơm tấm sườn bì trứng (ảnh minh họa)

Không gian quán cũng rộng rãi và vô cùng thoải mái, thoáng mát. Phục vụ ở đây nhiệt tình và luôn tươi cười với thực khách.

6. Cơm tấm Nguyên Quy Nhơn – quán cơm tấm bình dân giá sinh viên

Tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Định, quán cơm tấm Nguyên là một địa chỉ cơm tấm bình dân ngon ở Quy Nhơn, rất quen thuộc với thực khách gần xa bởi đơn giản về độ vừa ngon vừa rẻ của các món cơm tấm nơi đây. Chỉ với combo quen thuộc một dĩa cơm tấm sườn, ốp la và thêm ít kim chi mà đã làm nên thương hiệu.

Món cơm tấm sườn bì (ảnh minh họa)
Món cơm tấm sườn bì (ảnh minh họa)

Sườn ở đây có sườn miếng, và sườn cọng, sườn loại nào cũng ngon, được tẩm ướp gia vị đậm đà và đặc biệt lúc nào cũng nóng hổi. Vì khi có khách đến ăn quán mới bắt đầu nướng, khiến cho miếng thịt thơm ngon và nóng hổi, dĩa cơm cũng từ đó mà đậm đà, bắt vị hơn nhiều.

nguyen6
Miếng thịt và đùi gà rất to (ảnh sưu tầm)

Ngoài ra menu của quán cũng rất đa dạng, với nhiều sự lựa chọn khác nhau có cả cơm gà, cơm ba chỉ quay và cơm gà chiên nước mắm . Tất cả đều được nấu rất tỉ mỉ, đậm vị. Đùi gà to, thơm ngon béo ngậy ăn kèm với nước mắm, lớp da gà được chiên giòn tan ngay trong miệng. Bên cạnh đó quán còn bán 1 số loại nước ép nữa, bạn có thể vừa dùng bữa vừa giải khát nhé.

nguyen7
Không gian quán thoải mái, rộng rãi (ảnh sưu tầm)

Không gian quán rất sạch sẽ, thoáng mát, tuy quán không quá rộng nhưng rất gọn gàng ngăn nắp. 

>>Xem thêm: Dừng chân tại 6 quán cơm trưa ở Quy Nhơn ngon ngất ngây

7. Cơm tấm 173 Nguyễn Huệ – quán cơm tấm ngay trung tâm thành phố

Quán cơm tấm 173, tọa lạc trên cung đường Nguyễn Huệ, gần biển, gần trung tâm thành phố, quán cơm tấm bình dân ngon ở Quy Nhơn này tuy nhỏ nhắn nhưng rất được lòng các thực khách khi ghé đến. 

173
Dĩa cơm tấm sườn bì chất lượng ở 173 (ảnh sưu tầm)

Với giá chỉ từ 20k/phần, bạn sẽ được thưởng thức cơm tấm đầy ắp ăn no căng bụng luôn đó nhé! Cơm tấm ở đây hạt mềm, tơi, ăn rất vừa miệng. Thịt, sườn được tẩm ướp thơm, béo ngậy, nướng chín đều 2 bên. Rất đúng chuẩn cơm tấm bình dân ngon ở Quy Nhơn.

Món cơm tấm sườn bì (ảnh minh họa)
Món cơm tấm sườn bì (ảnh minh họa)

Quán nhỏ, bình dân thôi nhưng lại rất đông khách mỗi khi chiều đến nhé, menu chỉ đơn giản có cơm tấm sườn, thịt và có gà xối mỡ, chiên nước mắm nữa. Nhưng món nào cũng chất lượng.

Đây là menu của quán để bạn lựa chọn nhé! Quán có free ship trong nội thành Quy Nhơn nên khỏi lo những ngày ở nhà tránh dịch.

Menu chủ yếu của quán

  • Cơm tấm sườn , ốp la : 20k
  • Cơm tấm thịt kho trứng : 20k
  • Cơm tấm gà : 25k (Gà kho sả/ đùi gà sốt cay)

8. Cơm tấm Hoàng Văn Thụ – Cơm tấm ngon nhất nhì Quy Nhơn

Thêm một quán cơm tấm bình dân ngon ở Quy Nhơn nữa là Cơm Tấm tại 181 Hoàng Văn Thụ, một trong những quán cơm tấm ngon nhất nhì ở Quy Nhơn với giá rất hạt dẻ luôn! Quán mở cửa xuyên suốt từ sáng đến chiều, bất cứ lúc nào khách hàng đến đều được phục vụ tận tình, chu đáo nhất. Giá của một suất cơm ở đây rẻ nhưng lại vô cùng nhiều. Nếu những bạn nào ăn yếu mà gọi suất bình thường có khi ăn còn không hết. 

Món cơm tấm sườn bì (ảnh minh họa)
Món cơm tấm sườn bì (ảnh minh họa)

Chỉ với từ 20k bạn đã có ngay một dĩa cơm sườn đầy ắp, thơm béo đậm đà. Cơm tấm ở đây không quá khô, mềm, và đặc biệt các sườn, thịt được ướp đậm đà và luôn nóng hổi, màu sắc vàng ươm, nhìn đã lắm luôn ấy.

Phần cơm tấm sườn bì chả trứng (ảnh minh hoạ)
Phần cơm tấm sườn bì chả trứng (ảnh minh hoạ)

Không gian quán cũng thoải mái, mát mẻ. Bạn có thể ghé quán dùng thử nhé!

Bài viết: Kim Ngân 

>>Xem thêm: Top các quán cơm gà Quy Nhơn ngon khó cưỡng

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về ẩm thực Quy Nhơn hoặc những điều thú vị khi du lịch tại miền đất võ hãy follow HiQuyNhon để được biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé! Hoặc follow trang Thành phố Quy Nhơn để được cập nhật tin tức mỗi ngày nhé!

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Hiquynhon.vn (Không bao gồm một số hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Hiquynhon.vn

Back to top button