Du Lịch

4 Địa điểm gặp nhau cuối tuần hot nhất Quy Thành

Thời tiết Quy Nhơn dạo này đẹp quá trời quá đất, vậy sao cuối tuần này mình không lên lịch dạo chơi, xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi đi nào!

Băn khoăn không biết đi đâu thì note ngay list địa điểm Quy Nhơn đang “hót hòn họt” mà Hiquynhon gợi ý nha.

THƯỞNG THỨC GÀ CHỈ TẠI KHÔNG GIAN SIÊU XINH

Phải nói gà chỉ Quy Nhơn là một trong những món khá nổi tiếng và là lựa chọn số 1 khi set kèo “gặp nhau cuối tuần”.

1 11
Phải nói gà chỉ Quy Nhơn là một trong những món khá nổi tiếng – Ảnh: Sưu tầm

Lúc trước muốn ăn gà chỉ thì phải lên tận đường quốc lộ 1D (thường gọi là đường Quy Nhơn – Sông Cầu). Nhưng nay mình phát hiện chẳng cần đi đâu xa, đã có Bếp Nhà Xứ Nẫu vừa gần, món ăn ngon mà không gian siêu xinh, check in 1001 tấm mà góc nào cũng đẹp.

2 12
Những địa điểm Quy Nhơn siêu hot gặp nhau cuối tuần – Ảnh: Bếp Nhà Xứ Nẫu
3 10
Những địa điểm Quy Nhơn siêu hot gặp nhau cuối tuần – Ảnh: Bếp Nhà Xứ Nẫu
4 7
Những địa điểm Quy Nhơn siêu hot gặp nhau cuối tuần – Ảnh: Bếp Nhà Xứ Nẫu

Người ta mệnh danh nơi đây như “Secret Garden” vậy đó. Ngoài gà chỉ thì menu Bếp Nhà Xứ Nẫu khá là đa dạng, từ cơm nhà, lẩu,…và các món đặc biệt mang thương hiệu riêng. Từng món ăn được anh chủ chăm chút kĩ lưỡng và tỉ mỉ nhất trước khi đến với thực khách.

6 6
Những địa điểm Quy Nhơn siêu hot gặp nhau cuối tuần – Ảnh: Bếp Nhà Xứ Nẫu

Địa chỉ: 68 Nam Cao, Khu Bông Hồng, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn.

THƯ GIÃN VỚI KHU DU LỊCH SUỐI NƯỚC NÓNG VĨNH THẠNH

Nằm nép mình trong một ngọn đồi của Vĩnh Thạnh, Suối nước nóng là một bản tình ca thiên nhiên tuyệt vời, là điểm dừng chân lý tưởng cho gia đình, team building, và hội cạ cứng của bạn với những vẻ đẹp hoang sơ và bình dị, được thỏa mình vào làn suối nước khoáng, kèm theo những món ăn tinh tế mà không đâu ngon bằng khu du lịch suối nước nóng Vĩnh Thạnh.

7 6
Những địa điểm Quy Nhơn siêu hot gặp nhau cuối tuần – Ảnh: Khu du lịch suối nước nóng Vĩnh Thạnh

Đến đây thì bạn không nên bỏ qua các đặc sản như heo tộc Vĩnh Kim, rau dớn mới lú, gà luộc, trứng hồng đào được luộc bởi cách riêng của suối nước nóng chứ chẳng phải như ở nhà mình.

9 5
Những địa điểm Quy Nhơn siêu hot gặp nhau cuối tuần – Ảnh: Khu du lịch suối nước nóng Vĩnh Thạnh
10 5
Những địa điểm Quy Nhơn siêu hot gặp nhau cuối tuần – Ảnh: Khu du lịch suối nước nóng Vĩnh Thạnh

Bạn nên thử ngay dịch vụ tắm khoáng của khu du lịch suối nước nóng Vĩnh Thạnh để xả stress lại tốt cho sức khoẻ, trị được nhiều bệnh mà có tiền cũng khó mà mua được.

12 4
Bạn nên thử ngay dịch vụ tắm khoáng của khu du lịch suối nước nóng Vĩnh Thạnh – Ảnh: khu du lịch suối nước nóng Vĩnh Thạnh

Địa chỉ: Thôn Vĩnh Trường, xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định.

HẢI SẢN VẪY GỌI CÙNG BIỂN XANH NHƠN LÝ

Nếu muốn chọn một nơi yên bình để lưu giữ khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng bạn thân thì có vẻ Nhơn Lý là nơi cực kỳ tuyệt vời.

Hải sản Nhơn Lý - Ảnh: Sưu tầm
Hải sản Nhơn Lý – Ảnh: Sưu tầm

Thử nghĩ, ngày cuối tuần, bỏ hết công việc bộn bề, thức dậy sớm đèo nhau đến nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam – Eo Gió. Rồi khám phá cuộc sống người dân làng chài, sống ảo các kiểu tại Kỳ Co. Và hơn hết là thưởng thức hải sản Nhơn Lý. Úi, mới nhớ đến thôi mà hàu nướng phô mai, cua Huỳnh Đế, Tôm hùm nướng,… đã xuất hiện trong đầu, thiệt là hấp dẫn không thể chối từ.

13 5
Thức dậy sớm đèo nhau đến nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam – Eo Gió – Ảnh: Sưu tầm
14 4
Những địa điểm Quy Nhơn siêu hot gặp nhau cuối tuần – Ảnh: sưu tầm

SỐNG ẢO HẾT NẤC Ở TUYỆT TÌNH CỐC QUY NHƠN

Một địa điểm mới toanh, cực lung linh không thua kém Tuyệt Tình Cốc của Đà Lạt đã được tìm thấy tại Quy Nhơn. Với màu nước xanh ngắt như ngọc, suối Đá Vàng, hay còn có tên khác là Hố Bom đang là điểm check – in sống ảo mới hot của giới trẻ.

15 4
Những địa điểm Quy Nhơn siêu hot gặp nhau cuối tuần – Ảnh: Du lịch Quy Nhơn

Tuyệt Tình Cốc Quy Nhơn có một hồ tạo thành hình trái tim tự nhiên. Mọi thứ xung quanh hồ, từ màu nước đến tảng đá, tàn cây, nếu có nắng nhẹ nhàng nữa thì lên hình đẹp khỏi chê luôn, chụp đâu cũng thấy đẹp.

16 4
Những địa điểm Quy Nhơn siêu hot gặp nhau cuối tuần – Ảnh: Du lịch Quy Nhơn
Địa điểm Quy Nhơn - Ảnh: Sưu tầm
Địa điểm Quy Nhơn – Ảnh: Sưu tầm

Lúc trước nơi đây khá hoang vắng và nay đã được update thêm nhà sàn để nghỉ chân và có phục vụ luôn đồ ăn đấy nha.

Hướng dẫn đường đi Tuyệt Tình Cốc Quy Nhơn

Vì địa điểm này nằm xa thành phố, nên đôi lúc search bác Gu- gồ cũng khó định vị cho anh chị em mình chính xác được, nên có chỉ dẫn dưới này, nhà mình lưu lại nhé:

– Đi lối từ Bến xe Quy Nhơn, hướng Tuy Hòa- Phú Yên, thẳng Quốc lộ 1D mà chạy nha. Ngang qua Bãi Xép, sẽ thấy nhà hàng Bốn Lã bên tay phải.

– Tiếp tục đi tầm 50m nữa, nhìn thấy bên kia đường là Resort Osix, thì bên này đường là lối nhỏ betong, rẽ vào đường này nhen. Đi đoạn thì sẽ thấy nhà dân, bà con có thể gửi xe ở đây và hỏi thăm đường lên Suối Đá Vàng. Thời gian từ Bến xe Quy Nhơn, lên này tầm 20 – 25 phút à, không có xa lắm đâu nè.

– Từ nhà dân vào suối khoảng 600m nữa là bắt đầu thấy non nước hữu tình rồi nà.

Đã bảo Quy Nhơn mình có vô vàng chỗ đẹp đây này, cùng HiQuyNhon khám phá ngay nha. Tham gia group review “Check in Quy Nhơn – Bình Định” chất nhất Quy Thành đi nào!

Hoàng Uyên – HiQuyNhon

>>Xem thêm: Các địa điểm check in Quy Nhơn hot nhất 2022

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Hiquynhon.vn (Không bao gồm một số hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Hiquynhon.vn.

Back to top button